SAO » Chuyện làng sao

Fans xót xa khi thấy Elly Trần trầy xước chân tay vì đóng phim

Thứ bảy, 28/05/2016 15:17

Hình ảnh chân tay của Elly Trần bị trầy xước, bầm dập khiến fans không khỏi xót xa. Ngay sau khi chia sẻ ảnh bị thương, Elly Trần đã nhận được rất nhiều lời động viên.

Được công chúng biết đến với hình ảnh nữ tính, mềm mại thế nhưng Elly Trần lại quyết định thay đổi hình ảnh khi thử sức với vai 'đánh đấm'. Sau khi bắt đầu tập trung cho vai diễn hành động mới, bà mẹ hai con Elly Trần đã đăng tải hình ảnh tay chân bị trầy xước cùng dòng chia sẻ: Kết quả của việc tự mình thực hiện cảnh hành động mà không xài Cascadeur. Mọi người tin là em làm được. Em cũng tin mình làm được. Nhưng mà phê quá cả nhà ạ. Chào mừng em Elly trở lại phim trường!". Hình ảnh ngay lập tức gây tò mò với rất đông cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra lo lắng, xót xa trước việc người đẹp bị thương trên phim trường.

Elly Trần chia sẻ hình ảnh mình bị trầy xước chân tay vì đóng phim trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa trước hình ảnh bầm dập của người đẹp.

Được biết, trước đó cô cũng chia sẻ việc quyết định thay đổi hình ảnh của mình trên trang cá nhân. "Mọi người hẳn đã quá quen với các tạo hình mỹ nữ mềm mỏng của Elly trong việc làm đại sứ các game ở Vietnam và khắp Châu Á trong thời gian qua. Lần này trở lại công việc với tư cách 1 diễn viên Elly cũng rất quyết tâm và tham vọng sẽ không bị đóng khung trong 1 hình tượng nào đó, nhằm để thử thách năng lực bản thân cũng như luôn tạo sự mới mẻ phục vụ khán giả. Do đó thời gian tới Elly sẽ có thêm một hình tượng action girl xuất hiện trong game và trên phim ảnh nữa. Mọi người cổ vũ Elly điii ".

Click xem Ngắm mẹ hai con Elly Trần trình diễn áo dài xuyên thấu trên Phố đi bộ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)