SAO » Chuyện làng sao

Fans xót xa trước hình ảnh già nua như ông lão của Châu Tinh Trì

Thứ sáu, 25/05/2018 16:02

Sau Lý Liên Kiệt, "vua hài" Châu Tinh Trì xuất hiện với vẻ tiều tụy như ông lão khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sau một thời gian dài, Châu Tinh Trì bất ngờ xuất hiện trong buổi gặp gỡ thân mật cùng Tổng giám đốc một thương hiệu lớn của Trung Quốc. Những hình ảnh của buổi gặp được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Sau Lý Liên Kiệt, "vua hài" Châu Tinh Trì xuất hiện với vẻ tiều tụy như ông lão khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Ở tuổi 55, Châu Tinh Trì đã già nua, tiều tụy, mái tóc bạc trắng như ông cụ 70 tuổi. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cho rằng, mái tóc có bạc hơn nhưng da dẻ của Châu Tinh Trì vẫn khá hồng hào, có thể do ông làm việc quá sức, suy nghĩ nhiều nên tóc bạc nhanh. Cách đây không lâu, Châu Tinh Trì đã khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện gầy yếu và dáng đi lom khom tại phim trường Mỹ nhân ngư 2 với vai trò đạo diễn.

Hình ảnh của Châu Trinh Trì già nua tại phim trường Mỹ nhân ngư 2 với vai trò đạo diễn.

Châu Trinh Trì điển trai thời còn trẻ. Hàng loạt tác phẩm kinh điển của ông như Cảnh sát hoàng gia, Trà lầu long phụng, Kỳ phùng địch thủ, Đỗ Thánh, Trường học Uy Long, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Quan xẩm lốc cốc, Đội bóng thiếu lâm, Thực thần, Tuyệt đỉnh Kungfu... và mới đây là Mỹ nhân ngư đều in sâu trong tâm trí người hâm mộ.

Trước Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt (55 tuổi) cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt già nua như ông cụ. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin đồn tài tử bệnh nặng dẫn đến lão hóa nhanh, tiều tụy. Tuy nhiên ,quản lý của nam diễn viên cho rằng góc chụp, áng sáng không tốt khiến Lý Liên Kiệt trông già nua.

Trước đó, Lý Liên Kiệt cũng gây bất ngờ với vẻ ngoài già nua.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)