SAO » Chuyện làng sao

Fans xót xa với hình ảnh Tuấn Hưng nằm ngủ vạ vật khắp nơi ở nhà chờ sân bay

Thứ ba, 03/03/2020 09:10

Sau chuỗi ngày cày show liên tục tại Mỹ, Tuấn Hưng mệt mỏi, thiếu ngủ và phải nằm vạ vật ở nhà chờ sân bay trước khi về lại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết giới nghệ sĩ Vbiz đều ế show vì dịch Covid-19. Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ may mắn khi có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

Mới đây, anh chạy 3 show liên tiếp và đã trải qua gần như 5 đêm không ngủ hoặc chỉ nhắm hờ mắt. Do quá mệt mỏi và thiếu ngủ nên nam ca sĩ nằm vạ vật ở bất cứ đâu tại nhà chờ của sân bay. Loạt hình ảnh được đồng nghiệp ghi lại khiến fans của Tuấn Hưng không khỏi xót xa.

Fans xót xa với hình ảnh Tuấn Hưng ngụ vạ vật khắp nơi ở nhà chờ sân bay

"Sau 3 show liên tiếp, tức là gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em thì ngoài những cái rất sướng thì cũng có còn nhiều cái khổ lắm" - Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đằng sau những khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu là hình ảnh đời thường thế này

"Nói gì nói: tụi em gồm Tuấn Hưng và band Màu Nước chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà thằng Corona nó cướp hết show của bọn em ở nhà rồi" - nam ca sĩ 42 tuổi hài hước chia sẻ thêm.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới