SAO » Chuyện làng sao

Frédéric Arnault đã chia tay Lisa (BLACKPINK) và có bạn gái mới? Con trai nhà tỷ phú đích thân làm rõ sự việc

Thứ sáu, 10/11/2023 11:00

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, một bức ảnh tình tứ được cho là của Frédéric Arnault và một người phụ nữ lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ cho rằng Frédéric bỏ rơi Lisa sau những lùm xùm của cô trong những thời gian gần đây.

Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, Frédéric Arnault đích thân lên tiếng về vụ việc. Trong lần tham gia chương trình với vai trò khách mời, anh cho biết người trong ảnh không phải mình mà là em trai Jean Arnault và bạn gái Zita d'Hauteville của anh ấy. Được biết, vào hôm 21/10, Jean đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn bên Zita lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật người tôi yêu”.

Do hai anh em nhà Arnault sở hữu ngoại hình cực kỳ giống nhau, thế nên nhiều người đã lầm tưởng rằng người trong bức ảnh trên là Frédéric Arnault. Vì vậy, thông tin anh có bạn gái mới là hoàn toàn không đúng, nhưng việc anh tạm thời không gặp mặt Lisa là sự thật. Dù sao lúc trước anh đi qua cửa hàng ở Thượng Hải cũng không hề đến gặp Lisa. Bây giờ Frédéric đã trở lại Pháp.

Trước đó một tuần, khi 2 thương hiệu thuộc sở hữu của gia đình Frédéric - Celine và Bvlgari - đồng loạt gỡ bỏ ảnh em út BLACKPINK trên Weibo, điều đó đã làm dấy lên tin đồn cả hai chia tay. Thế nhưng, ngay tại thời điểm đấy, tờ Sina đã đăng tải bài viết khẳng định Lisa - Frédéric vẫn đang hẹn hò, duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới