SAO » Chuyện làng sao

Full ảnh lễ cưới của Lee Da Hae và Se7en vừa được công bố

Chủ nhật, 07/05/2023 10:27

Chiều 6/5, Se7en và Lee Da Hae trao nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới hạnh phúc sau 8 năm yêu. Thành viên YG Family cũng hội tụ để chúc mừng cặp đôi.

Vào ngày 6 tháng 5, Se7en và Lee Da Hae đã tổ chức lễ cưới tại khách sạn Shilla ở Junggu, Seoul. Diễn viên hài Kim Joon Ho và Jo Se Ho tổ chức sự kiện, trong khi Big Bang - Taeyang, Gummy và Bada hát chúc mừng.

Đám cưới được tổ chức riêng tư nhưng các khách mời đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp trong hôn lễ lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Se7en và Lee Da Hae trong ngày cưới.

Sau đám cưới, nam diễn viên Choi Sung Joon đã chia sẻ đoạn video Se7en và Lee Da Hae hôn nhau ở lối vào đường Virgin trong sự cổ vũ nhiệt tình và chúc mừng của khách mời với chú thích: “Chúc mừng hai bạn”. Trong ảnh, Se7en và Lee Da Hae cười hạnh phúc và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt.

Một người quen khác của cặp đôi cho biết: “Se7en và Lee Da Hae. Thật là một cặp đôi đáng yêu”, đồng thời chia sẻ video và hình ảnh của các khách mời. Sự xuất hiện của những người từng làm việc với Se7en tại công ty cũ YG Entertainment, bao gồm các thành viên Big Bang G-Dragon, Daesung và 2NE1 Sandara Park, đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngoài ra, Se7en được nhìn thấy đang chào từng vị khách trong bộ tuxedo. Một bức ảnh cưới cho thấy Se7en và Lee Da Hae ôm chú chó cưng của họ cũng được tiết lộ.

Trong khi đó, Big Bang Taeyang, Baek Jong Won, So Yoo Jin, các thành viên Super Junior (Kim Hee Chul, Eunhyuk, Kyuhyun, Kang In, Lee Teuk), Oh Yeon Soo, Park Si Yeon, Hong Kyung Min, Kwak Si Yang, Lee Soo Hyuk, Song Hae Na, Park Ki Ryang, Kim Ji Min... cũng tham dự hôn lễ.

Se7en và Lee Da Hae chính thức trở thành vợ chồng sau 8 năm hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới