SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon (Big Bang) hẹn hò với cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae?

Thứ ba, 10/01/2023 15:34

Thông tin G-Dragon hẹn hò cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae - Lee Myung Hae đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng bức ảnh của G-Dragon tại một buổi hòa nhạc với cô gái lạ. Hình ảnh này đã nhanh chóng được lan truyền và trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Trong ảnh, có thể thấy G-Dragon đang xem buổi hòa nhạc “Street Man Fighter” ở Seoul khi đeo khẩu trang. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý chính là danh tính của cô gái mà G-Dragon đã xem buổi biểu diễn cùng. Và ngay sau đó, một số cư dân mạng phát hiện cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae - Lee Myung Hee cũng đã chụp một bức ảnh khi đang xem buổi hòa nhạc với G-Dragon và chia sẻ nó trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Bức ảnh được đề cập cho thấy bàn tay của một người đàn ông và một người phụ nữ đang cầm lightstick cổ vũ cho YGX, một nhóm nhảy xuất hiện trong “Street Man Fighter”. Theo truyền thông, chủ nhân của bàn tay có hình xăm icon mặt cười không ai khác chính là G-Dragon.

Hình xăm icon mặt cười trong ảnh là hình xăm chữ ký được G-Dragon tiết lộ nhiều lần trên mạng xã hội, làm dấy lên nhiều đồn đoán nam ca sĩ đang hẹn hò với Annie Moon - cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae.

G-Dragon và Annie Moon - cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae.

Được biết, Shinsegae ban đầu là một phần của Tập đoàn Samsung, được tách ra vào thập niên 1990 từ Samsung cùng với CJ Group (Thực phẩm/Hóa chất/Giải trí), Saehan Group (Truyền thông Điện tử/Trang phục/Dệt may) và Hansol Group (Giấy/Viễn thông).

Chủ tịch Shinsegae là Lee Myung Hae, bà là con gái của người sáng lập Samsung - Lee Byung Chul và là em gái của Chủ tịch Samsung Electronics - Lee Kun Hee. Người bị đồn hẹn hò với G-Dragon là Annie Moon - cháu gái Lee Myung Hae và là tiểu thư chaebol (gia đình tài phiệt) đời thứ 3.

G-Dragon gần đây đã ký hợp đồng gia hạn với công ty chủ quản YG Entertainment và công bố nhiều hoạt động khác nhau như phát hành album vào năm 2023. Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò với Annie Moon, nam ca sĩ G-Dragon cũng được biết tới là người đào hoa khi sở hữu danh sách "bạn gái tin đồn" dài dằng dặc như Mizuhara Kiko, Komatsu Nana, cựu thành viên After School - Lee Joo Yeon, Jennie (BLACKPINK)...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)