SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon (Big Bang) lộ ảnh phì phèo thuốc lá ở Pháp

Thứ năm, 23/06/2016 10:31

Hình ảnh G-Dragon hút thuốc mới đây đã gây sự chú ý của nhiều người. Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon xuất hiện trong hình ảnh không mấy 'chuẩn mực' như thế này.

Mới đây, G-Dragon (Big Bang) đã có chuyến đi đến Paris để tham dự show diễn nam giới mùa Xuân/Hè 2017 của nhà mốt Haider Ackermann. Sau khi show diễn kết thúc, các fan đã ghi lại được hình ảnh anh chàng vô tư hút thuốc.

Video ghi lại cảnh G-Dragon phì phèo điếu thuốc khi rời show diễn

Mặc dù là một thần tượng nhưng việc G-Dragon hút thuốc lại không làm cộng đồng VIP quá ngạc nhiên. Trước đây ở Pháp, anh chàng cũng từng thản nhiên hút thuốc trước mặt các fan và khiến dư luận choáng váng. Tuy nhiên, có lẽ kể từ sau lần đó, người ta đã quen với hình ảnh tự do và phá cách của G-Dragon cũng giống như chính thứ âm nhạc mà anh chàng đang theo đuổi.

Trong khi các fan tỏ ra không sốc lắm trước hình ảnh hút thuốc của G-Dragon nhưng đây vẫn là một điều không nên làm ở nơi công cộng, nhất là khi tên tuổi anh chàng thường xuyên bị gắn liền với scandal hút cần sa trước đó. Hơn thế nữa, hành động như vậy của một nghệ sĩ nổi tiếng và có ảnh hưởng đến giới trẻ như G-Dragon không phải là điều đáng khuyến khích.

Việc một nghệ sĩ nổi tiếng và có ảnh hưởng đến giới trẻ như G-Dragon có hành động như vậy không phải là điều đáng khuyến khích

Thủ lĩnh Big Bang xuất hiện trong trang phục đơn giản hơn thường lệ với áo thun đen cùng quần ánh kim

Diện mạo điển trai của G-Dragon khiến các fan xao xuyến

Anh chàng góp mặt trên hàng ghế đầu cùng các nhân vật nổi tiếng

G-Dragon chụp ảnh cùng NTK Haider Ackermann

Anh chàng thích thú chia sẻ hình ảnh show diễn trên Instagram cá nhân

>> Cư dân mạng Hàn tiếp tục đưa ra loạt "bằng chứng" hẹn hò của Taeyeon (SNSD) và G-Dragon (Big Bang)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)