SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon cảm thấy nực cười trước tin đồn hẹn hò Sulli

Thứ sáu, 17/03/2017 09:49

Mới đây, cư dân Kpop lại xôn xao bàn tán trước tin đồn về nghi án hẹn hò giữa Sulli và G-Dragon qua một số hình ảnh của cả hai được cho là dùng đồ đôi.

Ngày 6/3 vừa qua, phía công ty SM Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin Sulli chia tay đàn anh hơn 14 tuổi Choiza sau 2 năm 7 tháng hẹn hò.

'Gái hư' Sulli và bạn trai hơn 14 tuổi đã chính thức 'đường ai nấy đi'

Chia tay bạn trai chưa được bao lâu, mới đây cư dân mạng lại dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cô và trưởng nhóm Big Bang, đặc biệt là qua tấm ảnh cả hai đều đeo chiếc nhẫn giống nhau.

Chiếc điện thoại mà chàng trai cầm trong ảnh

Giống hệt với 2 chiếc vỏ điện thoại được G-Dragon chia sẻ trên trang cá nhân

Cả hai còn đeo nhẫn giống nhau

Trước tin đồn ngày càng lan rộng khắp nơi, YG mới đây đã đưa ra thông báo. Công ty cũng cho biết G-Dragon cảm thấy rất nực cười trước thông tin đang được bàn tán sôi nổi trên khắp mọi diễn đàn này.

"Thông tin này hoàn toàn không có thật và vô lý. Cậu ấy đã cảm thấy nực cười vì nó ngớ ngẩn đến mức đáng kinh ngạc", YG chia sẻ.

Công ty cũng nhấn mạnh rằng: "Vì những tin tức gần đây liên quan đến G-Dragon và Sulli được lan truyền trên mạng xã hội, chúng tôi đã trò chuyện với anh ấy và nhận được câu trả lời rằng đó là tin đồn thật lố bịch. Những chiếc nhẫn G-Dragon và Sulli sử dụng được tặng bởi một người bạn mà cả hai cùng quen biết".

>> Sulli và bạn trai chính thức chia tay sau 2 năm 7 tháng hẹn hò

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới