SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon chi hơn 57 tỷ mua xe phiên bản đặc biệt với số lượng 500 chiếc trên toàn thế giới

Thứ tư, 06/07/2022 13:12

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon vừa tậu chiếc siêu xe thứ 3 cho mình. Đây là siêu xe phiên bản đặc biệt với số lượng 500 chiếc trên toàn thế giới.

Nguồn tin cho biết, G-Dragon một lần nữa khiến nhiều người phải bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh trên story Instagram ngầm tiết lộ rằng anh đã mua một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc.

G-Dragon được cho là vừa tậu chiếc siêu xe thứ 3 có giá hơn 57 tỷ đồng.

Siêu xe G-Dragon mới tậu chính là Bugatti Chiron, có giá hiện tại là 3,2 tỷ won (hơn 57 tỷ đồng). Đặc biệt hơn, dường như G-Dragon chính là người đầu tiên ở Hàn Quốc sở hữu siêu xe này. Ngoài ra, đây là một trong 500 chiếc thuộc dòng xe này sẽ được sản xuất trên toàn thế giới tính đến năm 2024.

Theo Naver, ước tính ba chiếc siêu xe G-Dragon đang sở hữu gồm Rolls Royce Ghost, Lamborghini Aventador và chiếc siêu xe mới tậu này có tổng giá trị lên tới 4,8 tỷ won (gần 86 tỷ đồng). Đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay, mọi người sốc với khối tài sản mà G-Dragon đang sở hữu. Vào đầu tháng 6 vừa qua, truyền thông cũng đưa tin G-Dragon vừa mua một căn hộ rooftop mới ở Nine One Hannam với giá 16,4 tỷ won (hơn 293 tỷ đồng) và anh thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt.

Thời gian vừa qua, nam ca sĩ được cho là đang thay đổi làm mới bản thân sau khi dính tin đồn hẹn hò người mẫu Kim Ah Hyun sau hậu chia tay Jennie (Black Pink). Đến nay phía Kim Ah Hyun, G-Dragon và Jennie vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới