SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon chứng tỏ đẳng cấp toàn cầu của mình ngay cả trong quá trình bị điều tra ma túy

Thứ sáu, 17/11/2023 10:48

Nam idol đã chứng minh mình là Ông hoàng xu hướng, khi các item mà G-Dragon diện trong thời gian gần đây liên tục cháy hàng.

Gần đây, G-Dragon đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với NewsPrime của Yonhap News TV nhằm thẳng thắn trả lời những câu hỏi của công chúng liên quan tới những cáo buộc ma tuý mà anh dính líu trong thời gian gần đây. Và bất ngờ, chiếc kính G-Dragon đeo trong buổi phỏng vấn với Yonhap News đã phải mở pre-order (đặt hàng trước). Chiếc kính này đến từ thương hiệu Oror.

Trước đó, bộ vest anh mặc khi đến sở cảnh sát trình diện cũng được săn đón nhiệt tình. Chiếc áo khoác nam hai hàng khuy phi giới tính này đến từ thương hiệu L'H.A.S. Chủ sở hữu thương hiệu thậm chí còn đăng ảnh G-Dragon mặc nó lên Instagram của mình và gửi lời cảm ơn tới nam thần tượng.

Chiếc kính anh đeo cũng trong buổi trình diện này đã bán hết ngay lập tức. Cặp kính sành điệu Zephyrin (Nior 3) của Jacques Marie Mage và có giá 1,27 triệu KRW (hơn 23 triệu đồng). Người ta cũng tiết lộ rằng chiếc áo len anh mặc trong cuộc phỏng vấn cũng thu hút nhiều sự chú ý là của Chanel.

Không những thế, nhiều người nổi tiếng đã đăng lên trang Instagram của mình, thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho G-Dragon. Chẳng hạn như thành viên 2NE1 - CL đã sử dụng bộ lọc “Guardians of Daisy” trên những bức ảnh cũ của cô và G-Dragon từ những ngày BIGBANG và 2NE1 vẫn còn hoạt động. Soo Joo - người mẫu thời trang người Mỹ gốc Hàn, hay em gái của G-Dragon, Kwon Dami và chồng diễn viên Kim Min Joon, cũng đều tham gia trào lưu ủng hộ nam idol.

Ngay sau đó, cư dân mạng đồng tình với quan điểm rằng tầm ảnh hưởng của G-Dragon không hề nhỏ, thậm chí còn nổi tiếng hơn khi anh dính vào bê bối ma túy.

“Thật ngạc nhiên khi thấy mức độ ảnh hưởng của anh ấy”, “Tôi nghĩ chiếc áo len thực sự rất đẹp”, “Chà, điều này thật điên rồ, không phải ai cũng có thể trở thành siêu sao”,...

Trong vòng một tháng qua, nhiều thông tin trái chiều liên quan tới vụ việc của G-Dragon được đăng tải. Trước truyền thông, nam ca sĩ sinh năm 1988 nhiều lần khẳng định, anh không sử dụng chất cấm, cam kết hợp tác với cơ quan điều tra để sớm tìm ra sự thật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới