SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon có chia sẻ đầu tiên hậu dính nghi vấn hẹn hò tình mới khi vừa chia tay Jennie (Black Pink)

Thứ năm, 16/06/2022 13:37

Nam ca sĩ G-Dragon tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận với những suy đoán khác nhau từ cư dân mạng về ồn ào chuyện tình cảm gần đây của anh.

Mới đây, tạp chí thời trang Vogue Korea đã phát hành ảnh bìa số tháng 7 với hình ảnh của G-Dragon được chụp tại Pháp. Trong phần chú thích, họ đã thêm vào một phần cuộc phỏng vấn của G-Dragon.

Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Là một người của công chúng, tôi cần phải nhận thức và giáo dục về các vấn đề hiện tại một cách trực tiếp và gián tiếp. Bằng cách này, tôi có thể duy trì động lực và tiếp thu những ảnh hưởng. Tôi cũng tò mò về những gì đang xảy ra ở đây và bây giờ (cười)".

G-Dragon trên bìa tạp chí Vogue Korea số mới.

Đặc biệt, tiêu đề cho các bức ảnh đều được G-Dragon gửi trực tiếp đến Vogue Korea và chúng chứa đựng những câu chuyện của chính anh, gây chú ý của người hâm mộ. Hai bức tranh đầu tiên với hoa hồng trên mặt có tên là “La vie est belle (Cuộc sống tươi đẹp)” và bức thứ ba với màu đen đỏ có tựa đề “Aux mille nuits (Hơn một nghìn đêm)”.

Ngay sau khi ảnh mới của nam ca sĩ nhóm Big Bang được chia sẻ, đã có nhiều suy đoán khác nhau từ cư dân mạng về ồn ào chuyện tình cảm gần đây của anh.

Cách đây không lâu, hình ảnh của G-Dragon bên người mẫu Kim Ah Hyun khiến dân tình nghi nam ca sĩ đang hẹn hò tình mới sau khi vừa chia tay Jennie (Black Pink). Hiện phía Kim Ah Hyun, G-Dragon và Jennie vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)