SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon cực bảnh bao trong đám cưới của chị gái và nam tài tử 18+

Thứ sáu, 11/10/2019 20:57

Kwon Da Mi, chị gái của G-Dragon và Kim Min Joon chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn tại khách sạn hạng sang ở Seoul.

Hôm nay (11/10), hôn lễ của Kwon Da Mi và Kim Min Joon đã được diễn ra tại khách sạn Grand Walker Hill. Được biết, Oh Sang Jin làm chủ hôn, Park Jung Hoon gửi lời chúc mừng còn Lee Sun Hee hát ca khúc “Meet Him Among Them” dành tặng tại đám cưới.

Kwon Da Mi, chị gái của G-Dragon và Kim Min Joon chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn tại khách sạn hạng sang ở Seoul.

Hôn lễ riêng tư này có sự tham dự của 200 khách mời. Điều đặc biệt là G-Dragon đang trong quân ngũ cũng đã xin phép để được về chung vui với chị gái trong ngày trọng đại. Anh chàng diện vest vô cùng bảo bao, đeo kính cực ngầu. G-Dragon còn trổ tài chụp ảnh cho chị mình trong ngày cô lên xe hoa.

G-Dragon cực bảnh bao, gây chú ý đặc biệt trong đám cưới của chị gái.

Kwon Dami và Kim Min Joon công khai quan hệ tình cảm vào đầu năm nay. Hai người có nhiều sở thích chung, trong đó có đam mê về thời trang.

Kim Min Joon là 1 người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như “Damo”, “Tazza: The High Rollers”, “Musudan” , “Hwarang”…. Bên cạnh đó, Kim Min Joon còn góp mặt trong tác phẩm gắn mác 18+ "The Concubine". Anh cũng hoạt động với tư cách là 1 DJ.

Trong khi đó Kwon Da mi lại thành công với thương hiệu thời trang riêng. Năm 2017, cô còn lọt top BoF 500 - Top 500 cá nhân xuất sắc nhất của ngành thời trang hàng năm. Ngoài ra, cô cũng được biết tới là chị gái của ca sĩ G-Dragon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới