SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon đăng ảnh ngầm thông báo chuyện tình cảm với Jennie tan vỡ?

Thứ tư, 01/06/2022 16:08

Từ khi Jennie của Black Pink bị đồn hẹn hò với V nhóm BTS thì cư dân mạng liên tục "soi" loạt động thái của G-Dragon.

Gần đây, G-Dragon lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng vì tin đồn anh chia tay với Jennie của Black Pink. Trong lúc cư dân mạng đang thu hút sự chú ý với nghi vấn Jennie và V của nhóm BTS hẹn hò thì G-Dragon cũng liên tục bị gọi tên.

Vào chiều ngày 31/5, G-Dragon đã đăng một bức ảnh cắt một nhúm tóc trên Instagram của mình mà không có bất kỳ chú thích nào. Bài đăng của G-Dragon lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức ảnh G-Dragon đăng hình cắt tóc, cư dân mạng đã suy luận rằng có thể nam ca sĩ ngầm thông báo việc chia tay: "Có phải anh thông báo việc chia tay", "G-Dragon đã chia tay và cắt tóc", "Đây không phải là về Jennie sao"...

Động thái mới trên trang cá nhân của G-Dragon khiến nhiều người chú ý.

Hiện cư dân mạng vẫn bùng nổ những bình luận suy đoán về mối quan hệ giữa 3 ngôi sao hàng đầu Kpop. Trong khi đó, cả ba ca sĩ đều chưa có tuyên bố chính thức nào về mối quan hệ hẹn hò và chia tay này.

Vào tháng 2 năm ngoái, thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò đã khiến công chúng xôn xao. Cụ thể, trang Dispatch đưa tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie hơn 1 năm. Thậm chí, Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Được biết, năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong MV “That XX” của G-Dragon. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn đứng góp giọng trong sân khấu “Black” của G-Dragon.

G-Dragon và Jennie đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc, có độ phủ sóng rộng rãi với công chúng xứ Hàn và nhiều nước châu Á. Bởi vậy, thời điểm nổ ra tin tức cặp đôi bị "khui" chuyện hẹn hò được hơn 1 năm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi bền vững bởi họ rất tương xứng cả về địa vị, tài năng và phong cách.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 5, thông tin G-Dragon chia tay Jennie (Black Pink) nổ ra sau khi cư dân mạng phát hiện tài khoản phụ của G-Dragon là @peaceminusone đã không còn theo dõi Instagram nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink. Trước đây tài khoản này của G-Dragon đều theo dõi cả tài khoản Instagram chính và phụ của Jennie, nhưng giờ đây trưởng nhóm Bing Bang đã huỷ follow cả hai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới