SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon dính nghi vấn hẹn hò tình mới sau khi vừa chia tay Jennie (Black Pink)

Thứ hai, 13/06/2022 21:19

Hình ảnh mới đây của G-Dragon bên người mẫu Kim Ah Hyun khiến dân tình nghi nam ca sĩ đang hẹn hò người mới sau khi vừa chia tay Jennie (Black Pink).

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, nữ người mẫu Kim Ah Hyun đã đăng một bức ảnh chụp cùng G-Dragon cùng với chú thích “Friday”.

Trong ảnh, cả hai đang ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế trước một cửa hàng. G-Dragon phối áo sơ mi chấm bi với quần jean xắn gấu ngắn, thể hiện gu thời trang độc đáo. Trong khi đó Kim Ah Hyun tỏa ra một bầu không khí sành điệu với bộ đen đơn giản.

Cô nàng nghiêng đầu về phía G-Dragon khi anh đang hút thuốc và tạo dáng trước ống kính. Dường như cả hai đang rất vô tư thể hiện trạng thái cảm xúc của mình, điều này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng dường như cả hai đang họ hẹn hò với nhau. Trong khi đó, người hâm mộ của G-Dragon cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

G-Dragon và nữ người mẫu Kim Ah Hyun.

Gần đây, G-Dragon vướng tin đồn chia tay Jennie (Black Pink) sau khi cư dân mạng phát hiện tài khoản phụ của G-Dragon là @peaceminusone đã không còn theo dõi Instagram nữ ca sĩ Jennie nhóm Black Pink. Trước đây tài khoản này của G-Dragon đều theo dõi cả tài khoản Instagram chính và phụ của Jennie, nhưng giờ đây trưởng nhóm Bing Bang đã huỷ follow cả hai. Không những vậy, việc G-Dragon liên tục đăng hình cắt tóc gần đây khiến cư dân mạng nghi nam ca sĩ vì chuyện tình cảm tan vỡ mà muốn thay đổi diện mạo của bản thân.

Hiện phía Kim Ah Hyun và G-Dragon vẫn chưa lên tiếng về việc hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới