SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon gây sốc khi bị truy tố vì sử dụng ma túy

Thứ tư, 25/10/2023 18:51

Thông tin mới nhất về G-Dragon đang gây xôn xao.

Mới đây, trang News1 bất ngờ đăng tải thông tin về G-Dragon khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ đã bị cảnh sát khởi tố không giam giữ với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Được biết, sau khi tiến hành điều tra Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định nhân vật nổi tiếng tiếp theo bị nghi ngờ sử dụng ma túy là G-Dragon.

Sở cảnh sát Seoul cũng đã có câu trả lời cho News1: "Vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể". Ngay sau khi tin tức được đăng tải, YG Entertainment đã đưa ra phản hồi: "Chúng tôi không biết về cuộc điều tra liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon. Chúng tôi đang kiểm tra sự việc".

G-Dragon bất ngờ bị truy tố vì sử dụng ma túy

Trước khi vướng vào ồn ào, G-Dragon được biết đến là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hàn Quốc vô cùng tài năng và giỏi giang. Từ năm 12 tuổi, G-Dragon được đào tạo trong 6 năm ở công ty giải trí YG Entertainment trước khi ra mắt vào năm 2006. Nam nghệ sĩ được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc K-pop huyền thoại Big Bang.

Anh được biết đến là một nghệ sĩ tài năng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới