SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò với Á hậu Hàn Quốc

Chủ nhật, 10/03/2024 09:02

Nam ca sĩ G-Dragon của BIG BANG đang gây chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò với Kim Go Eun, Á hậu Hàn Quốc năm 2022.

Theo báo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào ngày 10 tháng 3, tin đồn mối quan hệ giữa G-Dragon và Kim Go Eun - Á hậu 2 cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hàn Quốc 2022 đã được xác nhận là sai sự thật. Hiện tại, cả hai được biết là bạn bè thân thiết chứ không phải người yêu.

G-Dragon phủ nhận việc hẹn hò với Kim Go Eun.

Truyền thông dẫn lời một nguồn tin trong làng giải trí cho biết, nguyên nhân dẫn đến tin đồn hẹn hò là do Kim Go Eun (dù không phải là người nổi tiếng) có nhiều người quen trong ngành nên cô và G-Dragon có nhiều bạn chung.

G-Dragon cũng được cho là đã xác nhận rằng anh không hẹn hò với Kim Go Eun. “Sau khi kiểm tra với anh ấy, chúng tôi có thể xác nhận rằng G-Dragon không hẹn hò với Kim Go Eun. Họ không phải là người yêu mà là bạn thân. Tôi hy vọng các bạn không hiểu lầm”, đại diện của nam ca sĩ nói với giới truyền thông.

Tin đồn G-Dragon hẹn hò với Kim Go eun đã lan truyền trong giới hâm mộ Hàn Quốc và nước ngoài kể từ mùa hè năm ngoái. Đặc biệt, tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của họ nổ ra vào tháng 7 năm ngoái khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau xem một trận đấu của Paris Saint-Germain tại sân vận động Yanmar Nagai ở Osaka, Nhật Bản.

Theo khẳng định của người hâm mộ, Kim Go Eun đã tham dự bữa tiệc sinh nhật của G-Dragon cùng người quen vào ngày 18 tháng 8 năm ngoái. Cô cũng đăng những bức ảnh selfie trước gương chụp trong thang máy cùng tòa nhà với G-Dragon và những bức ảnh tương tự chụp cảnh hoàng hôn, làm dấy lên tin đồn về một mối quan hệ lãng mạn.

Kim Go Eun sinh tháng 9/2000. Cô đoạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới