SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy, sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra

Thứ sáu, 27/10/2023 08:20

Trước đó có thông tin G-Dragon bị khởi tố, điều tra liên quan cáo buộc sử dụng ma túy.

News1 đưa tin hôm 25/10, cơ quan cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Phía cảnh sát cho biết: "Quá trình điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết". Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Thế nhưng mới đây, thông qua người đại diện pháp lý là luật sư Kim Soo Hyun, G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận thông tin này:

"Xin chào. Tôi là Kwon Jiyong.

Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy là không đúng sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan gì đến những tin tức về việc vi phạm Đạo luật Kiểm soát ma túy được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây.

Tuy nhiên, tôi biết có nhiều người lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cuộc điều tra đang được cơ quan chức năng tiến hành".

G-Dragon phủ nhận không sử dụng ma túy

G-Dragon (35 tuổi) là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2006 với vai trò là trưởng nhóm Big Bang. Ngoài ra, anh phát triển sự nghiệp solo với loạt album như Heartbreaker, GD & TOP, Bullshit... Theo Naver, anh được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh là "ông hoàng Kpop" bởi sự thành công, tầm ảnh hưởng trong âm nhạc, thời trang.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới