SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon phủ nhận che giấu bằng chứng sử dụng ma túy, netizen vẫn thắc mắc tại sao cảnh sát lại điều tra?

Thứ bảy, 11/11/2023 12:25

Trong khi ca sĩ G-Dragon liên tục nhấn mạnh quan điểm “anh không sử dụng ma túy”, thì lý do tại sao cảnh sát lại điều tra nam ca sĩ đang gây chú ý.

Theo truyền thông Hàn đưa tin mới đây, cảnh sát đã đưa ra lời khai G-Dragon sử dụng ma túy khi điều tra A (29 tuổi), nữ chủ một cơ sở giải trí người lớn bị bắt vì liên quan đến vụ bê bối ma túy của nam diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi).

Theo thông tin, A khai trong cuộc điều tra của cảnh sát: “Một tờ giấy gói đáng ngờ đã được tìm thấy trong phòng tắm mà Kwon Ji Yong sử dụng vào đầu tháng 12 năm ngoái” và “Hành vi của Kwon rất kỳ lạ ngay sau đó”.

Dựa trên lời khai của cô, vụ án hình sự đã được tiến hành nhằm xác minh xem G-Dragon có sử dụng ma túy hay không.

Trước đó, có tin cảnh sát đã nộp đơn lên tòa án để xin lệnh khám xét thông tin liên lạc qua điện thoại di động của G-Dragon nhưng tòa án đã bác bỏ và cho rằng: “Không có lời giải thích nào về tội ác”. Cảnh sát thậm chí còn chưa xin lệnh khám xét nam ca sĩ.

G-Dragon đã tự nguyện tham gia cuộc điều tra của cảnh sát vào ngày 6/11 và nộp nước tiểu, tóc và móng tay. Một thử nghiệm thuốc kỹ lưỡng vẫn chưa được thực hiện. Cuối cùng, cảnh sát đang chờ kết quả kiểm tra ma túy chi tiết chỉ với lời tuyên bố “nghi ngờ” của A.

Tuy nhiên, sau khi chủ động đến đồn cảnh sát để phối hợp điều tra, G-Dragon lại phải đối mặt với nghi ngờ che giấu bằng chứng sử dụng ma tuý tại sở cảnh sát Seoul. Báo cáo này cho biết thành viên Big Bang đã cạo hết lông trên cơ thể, chỉ để lại tóc và điều này gây khó khăn cho công tác lấy mẫu xét nghiệm của cảnh sát.

Nam ca sĩ G-Dragon.

Tuy nhiên, luật sư của G-Dragon đã bác bỏ cáo buộc giả mạo bằng chứng, đồng thời tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý chống lại những bài báo sai sự thật.

"Thông tin G-Dragon cạo toàn bộ lông trên cơ thể là sai sự thật. Hơn nữa, toà án đã bác bỏ lệnh khám xét, thu giữ liên quan đến tóc được ban hành. Mặc dù vậy, G-Dragon tin rằng bằng cách nhanh chóng tiết lộ sự thật. Anh ấy có thể thoát khỏi những suy đoán, do đó anh ấy tự nguyện trải qua cuộc thẩm vấn và hợp tác với cuộc điều tra bằng cách gửi mẫu nước tiểu, mẫu tóc và cả móng tay, móng chân", luật sư cho biết.

"Tóm lại, tuyên bố của cảnh sát cho rằng G-Dragon đã cạo lông toàn bộ cơ thể để che giấu bằng chứng là vô căn cứ", luật sư tiếp tục, "Trong tương lai, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ nhằm chống lại những thông tin mang tính chất suy đoán".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới