SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon trình diện tại sở cảnh sát sau cáo buộc dùng ma túy

Thứ hai, 06/11/2023 14:14

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin về hình ảnh của G-Dragon khi nam ca sĩ xuất hiện tại Sở cảnh sát Incheon (Seoul) để tham gia điều tra vào ngày 6/11.

Theo thông tin cho biết, G-Dragon tình nguyện có mặt tại Sở Cảnh sát Incheon để hợp tác điều tra về các cáo buộc sử dụng ma túy. Tại sở cảnh sát, G-Dragon gây chú ý với trang phục trang trọng, cùng với đó là phong thái ung dung. Thậm chí, nam ca sĩ còn tươi cười giao lưu với người hâm mộ và trước ống kính truyền thông.

Nguồn tin cho biết, sự xuất hiện của ban ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Thậm chí cảnh sát đã triển khai đội chống bạo động vì lo ngại đám đông sẽ tụ tập và gây rối tại cuộc triệu tập đầu tiên của G-Dragon.

Trả lời câu hỏi của truyền thông về nghi vấn dùng chất cấm, G-Dragon cho biết: “Tôi không hề có hành vi phạm tội nào liên quan đến ma túy. Tôi đến đây để chứng minh điều đó. Tôi muốn một cuộc điều tra sớm nhất có thể thay vì kéo dài". Khi được hỏi có tẩy hoặc nhuộm tóc không, G-Dragon đáp không. Khi được hỏi về vị bác sĩ đương nhiệm và nữ quản lý cơ sở giải trí A (29 tuổi, bị giam giữ), G-Dragon đáp: “Tôi không liên quan gì đến họ".

Hình ảnh G-Dragon trình diện tại sở cảnh sát.

Trước đó, nữ quản lý cơ sở giải trí A bị buộc tội buôn bán ma túy và tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun. Cảnh sát cho rằng A là người khuyến khích Lee Sun Kyun và G-Dragon sử dụng chất cấm thông qua thuốc được cung cấp từ vị bác sĩ đương nhiệm. Cùng ngày, cảnh sát sẽ tiến hành xét nghiệm nhanh ma túy với G-Dragon, sau đó lấy nước tiểu và tóc để yêu cầu đánh giá chi tiết từ Viện Khoa học Pháp y Quốc gia.

Theo truyền thông, tính đến hiện tại, G-Dragon đã có hai lần phủ nhận sử dụng chất cấm. Bên cạnh đó, anh có thái độ hợp tác điều tra với cảnh sát và cứng rắn phủ nhận với những thông tin sai sự thật, mang tính phỉ báng mình. Thông qua luật sư, G-Dragon cho biết sẽ nộp mọi tài liệu cần thiết cho cuộc điều tra nhằm nhanh chóng giải quyết ồn ào, lấy lại sự trong sạch.

Trước việc G-Dragon thành khẩn, cùng với đó là phía cảnh sát chưa có bằng chứng thuyết phục nào cho đến thời điểm hiện tại chứng minh sao nam dùng chất cấm khiến dư luận Hàn Quốc dần "quay xe" bày tỏ sự ủng hộ với nam ca sĩ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới