SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon tự nguyện xin được điều tra chứng minh vô tội hậu ồn ào nghi dùng chất cấm

Thứ ba, 31/10/2023 22:24

Truyền thông mới đây đưa tin nam ca sĩ G-Dragon đã chủ động hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ việc mình không vi phạm luật kiểm soát ma túy.

Thông tin cho biết, vào ngày 31/10, luật sư đại diện cho G-Dragon lên tiếng về vụ việc. Thông qua luật sư, G-Dragon một lần nữa phủ nhận cáo buộc vi phạm luật kiểm soát ma túy và bày tỏ ý định tự nguyện trình diện và hợp tác điều tra.

Nam ca sĩ G-Dragon.

Cụ thể, G-Dragon đã chỉ định một luật sư và nộp thư bày tỏ ý định tự nguyện trình diện và tích cực hợp tác điều tra, đồng thời tự nguyện nộp mọi tài liệu cần thiết, nhằm nhanh chóng giải quyết sự bất công. Phía G-Dragon đã thông báo với cảnh sát rằng sẽ tích cực tham gia xét nghiệm tóc và nước tiểu, đồng thời điều phối lịch trình tham gia tự nguyện. "Chúng tôi muốn nhanh chóng giúp G-Dragon thoát khỏi những cáo buộc", phía luật sư của nam ca sĩ chia sẻ.

Đồng thời, luật sư của nam ca sĩ khẳng định, G-Dragon muốn khởi kiện những kênh truyền thông "bẩn" vì họ đăng tải những thông tin không đúng về nam ca sĩ. Khiến ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của G-Dragon trong thời gian qua.

Ngay sau động thái từ phía nam ca sĩ, nhiều người phát hiện ra, loạt bài đăng trước đó về scandal dùng chất cấm của G-Dragon trên các diễn đàn đã được gỡ và xóa bỏ. Hiện cáo buộc ma tuý vẫn chưa có kết luận, G-Dragon một mực phủ nhận và cam đoan phối hợp điều tra phần nào làm lắng xuống cơn sóng chỉ trích từ công chúng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) đang xem xét cáo buộc và tiếp tục điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun và nam ca sĩ G-Dragon sử dụng cần sa, thuốc hướng tâm thần và ma túy. Hiện vẫn chưa có chứng cứ xác thực về cáo buộc của G-Dragon.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới