SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon và bạn gái người Nhật đã 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 27/08/2015 14:30

Anh chàng trưởng nhóm Big Bang đã thực sự chia tay với Kiko Mizuhara. Công việc bận rộn chính là nguyên nhân khiến cho G-Dragon và bạn gái chọn cách chia tay.

Mới đây, nhiều bạn bè thân cận của G-Dragon và Kiko Mizuhara vừa tiết lộ rằng cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" tuy rằng cả hai chưa bao giờ công nhận việc hẹn hò trước công chúng. Một người thân cận của G-Dragon cho biết, trong suốt thời gian yêu nhau, dù đã nhiều lần chia tay và tái hợp nhưng đến bây giờ, mối quan hệ này sẽ thực sự chấm dứt.

G-Dragon và Kiko Mizuhara được xác nhận đã chia tay

Nghi án tan rã xuất hiện từ khi Kiko đăng tải một bức ảnh chụp trong phim "Sex and the city" với dòng phụ đề: "Single and fabulous, exclamation point" (tạm dịch: Độc thân và thoải mái, chấm than) như một cách để ngầm thông báo tình trạng độc thân của mình.

Công việc bận rộn cũng chính là nguyên nhân khiến cho cặp đôi này chọn cách chia tay, khi mà gần đây Big Bang bận rộn với album mới cùng những bài hát được phát hành liên tục hàng tháng. Thêm vào đó, G-Dragon phải tham gia tour diễn vòng quanh thế giới cùng Big Bang nên không dành được thời gian cho bạn gái. Người này cũng nói thêm: "Cả hai đều là những người toàn tâm toàn ý với công việc. G-Dragon dành hầu hết thời gian hoàn thành album nên hai người dần trở nên xa cách. Trong tương lai, Kiko và G-Dragon sẽ vẫn ủng hộ nhau với tư cách là hai người bạn".

Bức ảnh do Kiko đăng tải dấy lên nghi án tan rã của cặp đôi

Kiko xuất hiện tại tầng hầm để xe thuộc khu vực căn hộ của G-Dragon vào hôm 30/4

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi

Hiện nay, G-Dragon và Kiko đã thống nhất sẽ trở thành những người bạn tốt và tích cực ủng hộ nhau trong công việc

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)