SAO » Chuyện làng sao

G-Dragon và Jennie bị phát hiện cùng có động thái mới trên trang cá nhân giữa lúc vướng ồn ào tình cảm

Thứ tư, 21/09/2022 13:09

Hành động mới đây của G-Dragon khi tương tác với bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến tin đồn tình cảm giữa anh và Jennie khiến khán giả chú ý.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây, một cư dân mạng là fan của G-Dragon và Jennie đã đăng một bức ảnh trưởng nhóm Big Bang và thành viên Black Pink chụp cùng nhau trên Instagram của họ.

Sau đó, cư dân mạng đã đăng một bức ảnh khác chụp màn hình cho thấy tài khoản Instagram của G-Dragon là một trong những người thích bức ảnh. Người này cũng tuyên bố: “Tôi chưa bao giờ gắn thẻ G-Dragon, nhưng anh ấy thích bài đăng của tôi”.

Cư dân mạng khi biết tin này đã bắt đầu có những phản ứng trái chiều, viết những bình luận như: “Tại sao G-Dragon đột nhiên like một bài đăng với Jennie vậy?”, “Chắc anh ấy nhấn like nhầm nhỉ?”, “Bạn đang nói dối đấy à?”, “Tôi mệt mỏi với việc các bạn theo dõi mọi động thái của những người nổi tiếng", "Điều này có liên quan gì đến tin đồn hẹn hò của Jennie và V không?"...

G-Dragon và Jennie của nhóm Black Pink.

Trước đây, Jennie và G-Dragon được cho là đã hẹn hò với nhau. Nhưng cư dân mạng nghi đoán rằng họ đã chia tay sau tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ và V - thành viên nhóm BTS. Tuy nhiên, G-Dragon chưa bao giờ xác nhận cũng như phủ nhận tin đồn hẹn hò của mình. Trước đó, G-Dragon cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Nhật Bản - Kiko Mizuhara và Nana Komatsu, nhưng vào thời điểm đó, anh cũng không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Trong khi dân tình đang bàn luận sôi nổi về việc G-Dragon bấm like bức ảnh chung chụp với Jennie thì thành viên Black Pink cũng có động thái mới trên trang cá nhân gây chú ý. Cụ thể, Jennie đã "sắp xếp" lại danh sách người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình vào sáng ngày 20/9 (giờ địa phương). Jennie đã xóa loạt người theo dõi, bao gồm cả người quen, người nổi tiếng và những người thân thiết trong làng giải trí. Cư dân mạng cũng phát hiện ra danh sách 'theo dõi' của cô từng có 120 người, hiện đã trở thành con số 0.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, động thái mới của Jennie dường như là kết quả của sự đau khổ, áp lực mà cô ấy phải chịu trong thời gian qua vì sự cố rò rỉ hình ảnh được cho là hẹn hò với V.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới