SAO » Chuyện làng sao

'Gà cưng' của Đông Nhi (Uni5) bị rách quần ngay trên sân khấu và phản ứng sau đó khiến khán giả thích thú

Thứ bảy, 26/09/2020 11:17

Không hề luống cuống, Lục Huy (Uni5) bình tĩnh hoàn thành hết phần biểu diễn của mình.

Đông Nhi giữ vai trò quản lý và đào tạo dự án nhóm nhạc Uni5 gồm 5 thành viên. Mới đây, nhóm này đã có màn trở lại với phần trình diễn ấn tượng trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại TP.HCM. Khi thể hiện ca khúc: "Nói dối với cả thế giới vì em", 5 thành viên của nhóm còn thực hiện động tác vũ đạo ấn tượng.

Vì quẩy quá sung mà mà chiếc quần của thành viên Lục Huy bị rách ngay nơi nhạy cảm nhất, lộ cả nội y màu sắc nổi bật. Bất chấp việc này Lục Huy vẫn tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Thành viên nhóm Uni5 bị rách quần ngay trên sân khấu lớn.

Nhưng Lục Huy vẫn tiếp tục phần biểu diễn của mình

Đăng ảnh ngầu trên trang cá nhân, Lục Huy bị các thành viên khác ùa vào trêu chọc.

Sau đó, các thành viên khác của nhóm K.O (Uni5) và Nicky (MONSTAR) lại đăng ảnh trêu Lục Huy về sự cố ngay dưới bài đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, các thành viên Uni5 còn táo bạo đến mức vạch cả chỗ rách ra và đăng tải phiên bản zoom cận cảnh.

Trước đây, Uni5 có 6 thành viên nhưng sau đó Toki Thành Thỏ đã rời nhóm. Đông Nhi từng rất tâm huyết khi kể về các "gà cưng" của mình: "6 mảnh ghép của Uni5 là 6 màu sắc và cá tính hoàn toàn khác nhau. Mỗi người đều có những đặc trưng riêng mà khi đứng cùng một đội hình bạn sẽ phân biệt được điều đó. Ngoài 2 giọng hát chính Lục Huy và Toof.P thì tất cả những thành viên còn lại gồm Toki, K.O, Tùng Maru, Cody đều có những ưu điểm về trình diễn, dance, beat box và cả sáng tác. Để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh thì cần sự hợp nhất, hoà quyện tất cả cùng với nhau, bởi dù sao đặc trưng của nhóm nhạc hiện nay đều thiên về phần nhìn, trình diễn. Thành hay bại còn phụ thuộc vào năng lực của chính các thành viên thể hiện cho khán giả nhìn thấy. Nếu thực sự không có thực lực và không biết cố gắng thì chẳng ai ủng hộ và công nhận mình cả".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới