SAO » Chuyện làng sao

Gà cưng dính phốt, Triệu Vy bị cư dân mạng đào lại scandal từng mặc bộ váy gây tranh cãi, liệu có nối tiếp dàn sao bị 'phong sát'?

Thứ sáu, 13/08/2021 17:17

Sau khi gà cưng Trương Triết Hạn dính lùm xùm, Triệu Vy cũng bất ngờ bị 'đào' lại scandal từng gây điêu đứng một thời năm xưa. Nhiều người hâm mộ lo sợ Triêu Vy cũng sẽ 'ngã ngựa' sau hàng loạt sao Cbiz bị cấm sóng vĩnh viễn trước đó.

Trương Triết Hạn là nam diễn viên nổi lên từ bộ phim đam mỹ "Sơn Hà Lệnh". Mới đây, Trương Triết Hạn bị cư dân mạng tìm được ảnh chụp tại các ngôi đền thờ binh lính Nhật Bản. Khán giả Trung Quốc tỏ ra bức xúc và chỉ trích Trương Triết Hạn "phản quốc", bên cạnh đó các hình ảnh khiếm nhã trong quá khứ cũng liên tiếp bị nhắc lại.

Trong khi Trương Triết Hạn bị các nhãn hàng JBL, Coca Cola... quay lưng, nhiều người cũng nhớ đến việc Triệu Vy từng tích cực lăng xê nam diễn viên và nhanh chóng "đào" lại scandal cũ của cô.

Sau khi Trương Triết Hạn gặp scandal, Triệu Vy cũng bị "đào" lại vụ việc từng gây xôn xao năm xưa

Trương Triết Hạn bị soi các hình ảnh khiếm nhã trong quá khứ khiến hàng loạt thương hiệu lớn quay lưng

Cụ thể, năm 2001, Triệu Vy từng mặc một chiếc đầm đen có họa tiết cách điệu từ hình quốc kỳ Nhật Bản. Sự việc lập tức thổi bùng làn sóng giận dữ trong dư luận. Mọi người công kích, xem "Én nhỏ" như tội đồ và kêu gọi tẩy chay.

Đỉnh điểm, đang say sưa hát trong buổi biểu diễn tối ngày 28/11/2001, Triệu Vy bị một người đàn ông lạ mặt bất ngờ lao từ phía sau cánh gà, đẩy ngã, túm tóc giữ chặt nữ ca sĩ rồi dội chất thải thẳng vào lưng áo cô. Triệu Vy lúc đó vô cùng hoảng loạn, đến khi định thần được thì ôm mặt chạy đi trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Sau scandal này, danh tiếng của Triệu Vy tuột dốc không phanh dù cô đã công khai xin lỗi. Trong giai đoạn 2001 - 2003, các hoạt động nghệ thuật của Triệu Vy giảm hẳn. Nữ diễn viên còn bị cấm xuất hiện trên truyền hình, không được đóng phim, chụp ảnh.

"Vết nhơ" trong hình ảnh của Triệu Vy còn ảnh hưởng đến doanh thu các bộ phim cô tham gia. Người ta còn gọi cô là "thuốc độc phòng vé".

Sau này, sự việc mới được vỡ lẽ, Triệu Vy bị một người tên Trâu Tuyết hãm hại. Người này nhận tiền của một người khác với yêu cầu cho Triệu Vy mặc đồ có quốc kỳ Nhật Bản rồi tung lên mạng. Chờ đến khi dư luận nguôi ngoai, Triệu Vy mới vất vả trở lại được địa vị của mình.

Tuy vậy, Cbiz trong năm nay chứng kiến hàng loạt ngôi sao bị tẩy chay cho đến cấm sóng vĩnh viễn. Từ Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm cho đến nam ca sĩ Hoắc Tôn gần đây, nhiều người cho rằng các cơ quan kiểm duyệt đang muốn "thanh lọc" làng giải trí. Các nhân vật bị "sờ gáy" đều là những người có địa vị vững chắc từ lâu, chính vì vậy, "Én nhỏ" Triệu Vy cũng không nằm ngoài vùng rủi ro này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới