SAO » Chuyện làng sao

Gà cưng mà Dương Mịch dùng để đối đầu Triệu Lệ Dĩnh: Đóng vai nhí 'Sở Kiều Truyện', càng lớn càng 'sao y bản chính'

Thứ bảy, 08/05/2021 21:34

Cô bé đóng vai phiên bản nhí của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều Truyện' ngày nào, giờ ngày càng trổ nét thiếu nữ và được cư dân mạng ví như 'tiểu Triệu Lệ Dĩnh'.

Dương Mịch nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách, nhưng không phải ai cũng biết cô còn có những "gà cưng" dưới trướng mà Dương Mịch tích cực lăng xê, trong đó nổi bật nhất là "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy vậy, những gương mặt còn lại vẫn chưa gây dựng được danh tiếng trong khi lớp lớp diễn viên trẻ ngày càng nhiều hơn. Bởi vậy, nhiều người tin rằng Dương Mịch đã có dưới trướng "át chủ bài" riêng để cạnh tranh với các tiểu hoa khác.

Cô gái đó có tên là Hoàng Dương Điềm Điềm - nữ diễn viên từng đóng vai nhí trong "Sở Kiều Truyện" và mới đây lại tham gia "Trường Ca Hành" có Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Hoàng Dương Điềm Điềm được coi là "át chủ bài" của Dương Mịch, càng lớn càng giống Triệu Lệ Dĩnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã có chỗ đứng nhưng qua thời gian sẽ không thể cạnh tranh với các đàn em nhỏ tuổi, nhiều người cho rằng Dương Mịch đang đặt hy vọng ở lứa diễn viên nhí

Là một trong những sao nhí tài năng của làng giải trí Hoa ngữ, Hoàng Dương Điềm Điềm dù chỉ mới 14 tuổi thôi nhưng đã có gia tài phim ảnh đồ sộ. Cô bé từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt vai diễn lúc nhỏ của nhân vật chính như Sở Kiều trong "Sở Kiều Truyện", Như Ý trong "Như Ý Truyện" hay Lệ Cơ trong "Lệ Cơ Truyện"...

Hoàng Dương Điềm Điềm được ưu ái giao vai hồi nhỏ của nhiều nhân vật nữ chính

Theo Sohu nhận xét, gương mặt cùng vẻ ngoài xinh xắn của Hoàng Dương Điềm Điềm rất phù hợp với những vai diễn cổ trang và cận đại. Thậm chí, trang này còn so sánh nữ diễn viên nhí với Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu gương mặt tròn đáng yêu, đôi môi nhỏ xinh cùng đôi mắt to tròn ngây thơ, Hoàng Dương Điềm Điềm được đánh giá là có nhiều nét tương đồng so với nàng tiểu hoa sinh năm 1987.

Hoàng Dương Điềm Điềm có vẻ ngoài trong sáng, được ví như "tiểu Triệu Lệ Dĩnh"

Cô bé ngày càng trổ nét thiếu nữ và được trông đợi trong lứa diễn viên mới

Được biết trước đó, Hoàng Dương Điềm Điềm đã ký hợp đồng với Gia Hành, trở thành sao nhí dưới trướng Dương Mịch. Không ít cư dân mạng nhận định rằng, thay vì Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngày một trở mình, độc lập hơn trong sự nghiệp thì Hoàng Dương Điềm Điềm sẽ trở thành "át chủ bài" của Dương Mịch trong việc cạnh tranh với loạt sao nữ đình đám, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới