SAO » Chuyện làng sao

Ga lăng như quý tử nhà Đan Trường: Bắt chước hoàng tử trong truyện cúi xuống mang giày cho 'bạn gái'

Thứ ba, 15/12/2020 19:49

Mới đây, trên facebook cá nhân, Thủy Tiên - bà xã nam ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ về hình ảnh con trai hóa thân thành một chàng hoàng tử siêu đáng yêu.

Xuất thân từ một gia đình "không phải dạng vừa", bố là ca sĩ nổi tiếng, mẹ là nữ doanh nhân thành đạt cho nên quý tử nhà Đan Trường nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng. Tuy chỉ mới là một nhóc tỳ, bé Thiên Từ hay còn gọi là Mathis đã thể hiện được sự lạnh lợi, thông minh mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ Đan Trường đã đăng tải hình ảnh Mathis trong bộ trang phục của một hoàng tử và đang "cười tít mắt". Được biết, cậu nhóc đang tham dự một bữa tiệc sinh nhật bạn của mình, cô bé cũng mặc một chiếc váy công chúa vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, bà xã Đan Trường còn chia sẻ video con trai bắt chước hoàng tử cúi xuống mang giày cho nàng công chúa như trong truyện cổ tích trông siêu đáng yêu khiến netizen vô cùng thích thú. Mới 2 tuổi mà đã hành động ga lăng như thế này, chắc hẳn là cậu bé đã học hỏi từ ba Đan Trường rồi.

Mathis trong bộ trang phục hoàng tử dự tiệc sinh nhật bạn.

"Cậu ấm" nhà Đan Trường cười tít mắt khi đứng cạnh các "công chúa".

Một số lời khen của netizen cho lần xuất hiện này của Mathis.

Hình ảnh gia đình đáng mơ ước của nam ca sĩ Đan Trường.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới