SAO » Chuyện làng sao

'Gái 1 con' Park Shin Hye khoe vẻ đẹp trong veo ở châu Âu

Thứ hai, 06/03/2023 12:31

Park Shin Hye đang nhận được "mưa lời khen" khi khoe vẻ đẹp trẻ trung như sinh viên đại học trong các bức ảnh mới.

Hình ảnh mới đây của Park Shin Hye ở châu Âu thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp và không thay đổi quá nhiều sau khi hạ sinh con đầu lòng.

Trong các bức ảnh, Park Shin Hye trông rất vui vẻ khi đi công tác ở châu Âu. Đặc biệt, trong bức ảnh chụp với cầu ở London, cô nàng khoe vẻ đẹp như sinh viên đại học với mái tóc ngắn sáng màu.

Bức ảnh được chụp ở một hiệu sách cho thấy Park Shin Hye có vẻ ngoài trẻ như một sinh viên.

Nhan sắc của bà mẹ 1 con ở tuổi 33 được khen trẻ như nữ sinh.

Nữ diễn viên khoe trọn visual xinh đẹp, tràn đầy hơi thở thanh xuân trong bộ ảnh mới nhất.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là nữ diễn viên đình đám của Kbiz. Tên tuổi của cô nàng gắn liền với loạt vai diễn gây tiếng vang khắp châu Á như: "Cô Nàng Đẹp Trai", "Người Thừa kế", "Pinocchio"… Cô kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào đầu năm ngoái và hiện cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh.

Theo truyền thông đưa tin, sau thời gian nghỉ sinh và chăm con, Park Shin Hye sẽ trở lại màn ảnh khi đảm nhận vai nữ chính Nam Ha Neul trong bộ phim truyền hình "Doctor Slump". Diễn viên Park Hyung Sik được mời đóng vai nam chính Yeo Jung Woo. Nhiều người hâm mộ đang háo hức mong chờ "siêu phẩm" trên màn ảnh của nữ diễn viên khi cô tái xuất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)