SAO » Chuyện làng sao

'Gái 3 con' Miranda Kerr 'đè bẹp' chị gái Kim Kardashian khi chung một khung hình

Chủ nhật, 26/09/2021 19:38

Miranda Kerr trở thành nhân vật tỏa sáng nhất khi tham gia hoạt động bên hồ bơi tại biệt thự riêng của Kourtney Kardashian.

Vừa qua, Miranda Kerr đã tới tham dự sự kiện được Kourtney Kardashian tổ chức tại nhà riêng. Tại đây những vị khách được tận hưởng dịch vụ mát xa và các hoạt động thư giãn. Theo quan sát Miranda và Kourtney đều mặc trang phục lụa.

Khi chung một khung hình, Miranda Kerr nổi bật hơn hẳn chị gái của Kim Kardashian. Tuy từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng bà xã của tỷ phú Evan Spiegel gìn giữ được nhan sắc hoàn hảo. Làn da mịn màng, mái tóc suôn mượt là những điểm giúp Miranda "đè bẹp" Kourtney.

Miranda Kerr đẹp nổi bật, lấn át chị gái của Kim Kardashian.

Miranda Kerr kết hôn với Evan Spiegel vào năm 2017 sau khi chia tay Orlando Bloom. Cô sinh hạ cho Evan 2 quý tử Hart và Myles. Con trai riêng giữa Miranda và Orlando hiện đang sống với cô cùng chồng mới tại biệt thự ở Malibu. Nhờ sự động viên của Evan Spiegel, Miranda đã thành lập thương hiệu làm đẹp riêng và gặt hái được không ít thành công. Giờ đây cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỷ phú cùng 3 con lại có sự nghiệp hoành tráng mà ai cũng mơ ước.

Vẻ đẹp ngọt ngào của "gái 3 con" Miranda Kerr.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới