SAO » Chuyện làng sao

'Gái 3 con' Miranda Kerr dưới ống kính người qua đường, liệu có xứng danh bóng hồng của tỷ phú công nghệ?

Chủ nhật, 12/12/2021 20:12

Cựu người mẫu Miranda Kerr bị bắt gặp rời khỏi một sự kiện được tổ chức tại phía Tây Hollywood.

Mới đây Miranda Kerr đã có mặt tại một hoạt động ở San Vicente Bungalows, Tây Hollywood. Khoác lên người trang phục đính sequin lấp lánh, người đẹp gốc Úc này khoe được đôi chân dài nuột nà nhờ thiết kế đầm ngắn. Cô búi tóc gọn phía sau và trang điểm môi đỏ cho thêm phần quyến rũ.

Miranda Kerr tham gia sự kiện với trang phục đính sequin lấp lánh.

Để tôn dáng, Miranda sử dụng phụ kiện giày cao gót. Cô mang theo túi xách đồng điệu với trang phục và đeo nhẫn, bông tai nổi bật. Với cách lên đồ như trên, bà xã của Evan Spiegel trở thành nhân vật gây chú ý nhất nhì ở sự kiện.

Một số bức hình do người qua đường chụp lại cảnh Miranda Kerr lúc cô rời khỏi bữa tiệc cho thấy sắc vóc thật của cô. Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc và vóc dáng của Miranda lại chất lượng cao. Nhiều cư dân mạng khen ngợi bà mẹ 3 con này vì cô bảo dưỡng diện mạo quá tốt. Nhìn Miranda Kerr không ai nghĩ cô đã trải qua việc sinh nở và bước vào độ tuổi U40.

Ảnh của người qua đường cho thấy bà mẹ 3 con này sở hữu body xuất sắc với đôi chân dài miên man.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Orlando Bloom, Miranda lên xe hoa lần hai với Evan Spiegel. Tuy lấy chồng tỷ phú nhưng cô có sự nghiệp kinh doanh riêng. Giá trị tài sản ròng cá nhân của Kerr rơi vào khoảng 84 triệu USD. Hiện tại Miranda không có ý định sinh thêm con dù Evan mong muốn mở rộng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới