SAO » Chuyện làng sao

Gái gọi cao cấp núp bóng nghệ sỹ

Thứ năm, 26/04/2012 10:30

Trên một trang báo mạng uy tín của Hàn Quốc đăng tải bài viết về sự thật gây sốc mới được làm sáng tỏ về mối quan hệ giữa những “đại gia” và những nữ nghệ sỹ trong đường dây gái gọi cao cấp.

Người phụ nữ giấu tên là L. đã có buổi gặp gỡ với một phóng viên để chia sẻ về sự thật này. L. vốn hoạt động nhiều năm trong showbiz Hàn, vậy nên những câu chuyện cô từng trải qua hay nghe được đều là những chuyện chỉ có người trong nghề mới biết.

“Ngoài sự việc cưỡng bức thực tập sinh của giám đốc công ty giải trí Open World đang rùm beng hiện nay, còn có một đường dây gái gọi hoạt động chuyên nghiệp”, L. cho hay. Trước đây, L. đã từng hoạt động như một nữ diễn viên, không phải hạng A, mà là hạng B. Lúc đó, cô đã từng nhận được đề nghị trả 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ VND) trong 6 tháng như một hình thức chọn gái bao cao cấp là người nổi tiếng.

“Trong một tháng, đại gia sẽ liên lạc yêu cầu qua đêm 1 hoặc 2 lần. Trong điều kiện đi được, buổi gặp đầu tiên sẽ nhận được một nửa số tiền là 150 triệu won (khoảng 2,9 tỷ VND). Số còn lại sẽ được đưa vào ngày cuối cùng sau 6 tháng qua lại”, L. nói rõ.

Câu chuyện đường dây gái gọi cao cấp chọn đối tượng là các nữ nghệ sỹ được kể lại bởi lời của người trong cuộc (Ảnh minh họa)

Cô gái này cũng không biết tại sao họ lại có số điện thoại liên lạc của cô. Cô chia sẻ chuyện mình từng trải qua: “Khi được hỏi, họ nói là thư ký của một ai đó nhưng chắc là không phải thế. Vì thế, tôi đã nghĩ hãy thử nên đi gặp một lần cho biết và hẹn gặp. Họ mặc vest, đi xe Benz tới, đeo đồng hồ cao cấp, đi giầy đắt tiền, trông rất lịch sự nhã nhặn, nhưng lại đưa ra đề nghị đó. Trong một tháng có được 60 đến 70 triệu won (trên 1 tỷ VND) trong khi công ty nhỏ, làm việc vất vả thì đó là một việc nằm mơ giữa ban ngày. Nhưng tôi đã từ chối và nói rằng: Tôi sẽ trở thành một người chôn xương của mình ở sàn nhà này. Vậy anh sẽ có trách nhiệm với cuộc sống của tôi không?”.

Nhớ lại chuyện quá khứ, cô gái này kể: “Tôi đã được nghe kể, nếu “hợp đồng” được thỏa thuận với một nữ nghệ sỹ được đại gia... chấm, ngày hôm sau sẽ có ngay một chiếc Benz E 3200 đậu trước cửa công ty. Đó là việc chu cấp đầu tiên: chu cấp xe. Trong 6 tháng, nếu “làm” tốt, sẽ được nhận tiền boa thêm và có thể tiếp tục trong 1 năm. Qua 1 năm, họ còn hứa sẽ đảm bảo cung cấp cho nhiều hợp đồng quảng cáo hay phim ảnh”.

Những sự thật được kể lại từ một người trong ngành giải trí khiến không ít công chúng thấy bàng hoàng. Trước đó, showbiz Hàn đã chứng kiến không ít những chuyện về mối quan hệ giữa đại gia, gái bao núp bóng người nổi tiếng.

  Những nữ nghệ sỹ bị vướng vào tin đồn không hay liên quan tới gái gọi cao cấp

Vào cuối năm 2009, mạng online Hàn nổi bão với những danh sách nghi vấn những ngôi sao nữ từng là gái gọi hạng A, trong đó có Lee Hyori, BoA, Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Son Ye Jin, Chae Rim, Lee Dae Hee, Jeon Ji Hyun. Dường như mọi nữ nghệ sỹ tên tuổi đều bị liệt tên, nhưng đó chỉ là những tin đồn không căn cứ, âu cũng là tâm lý “vơ đũa cả nắm” khi nghe chuyện nghệ sỹ làm gái bao.

Mới đây, câu chuyện nhạy cảm về đại gia và người đẹp trong showbiz lại dậy sóng với những lời “vạch tội” của tình cũ Han Sung Joo (cựu hoa hậu xứ Hàn) khi anh này tố cô được “lão” đại gia 60 tuổi bao. Tuy nhiên, tới giờ kết quả cuộc tố tụng giữa hai người vẫn đang chờ phía tòa án.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo cũng từng bị tình cũ tố cô là gái bao

Đại gia và người đẹp showbiz yêu nhau hẳn không có gì là xấu, nếu đó là chuyện tình yêu đường đường chính chính. Nhưng trong làng giải trí vẫn thường xuyên xuất hiện những tin tức, hình ảnh về đường dây gái gọi cao cấp núp bóng người nổi tiếng, khiến công chúng vô cùng bất bình.

Quỳnh An (24h)