SAO » Chuyện làng sao

'Gái hai con' Kim Tae Hee 'trông mòn con mắt' nhưng cũng phải chào thua trước nàng Hậu hơn tuổi

Thứ ba, 14/03/2023 21:50

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được nhận xét không bì lại được với Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000.

Vừa qua ảnh quảng cáo mới của Kim Tae Hee cho một thương hiệu đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát bà xã Bi Rain diện trang phục ôm sát cơ thể, để tóc xoăn sang chảnh. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee hầu như không có dấu hiệu của sự lão hóa.

Kim Tae Hee khoe sắc vóc hoàn hảo của gái hai con.

Nhìn nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard", ai cũng nghĩ cô mới 30. Họ cho rằng chính sự thành công trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc hôn nhân mà Kim Tae Hee có được sắc vóc ngọt ngào đến vậy.

Những tưởng sở hữu diện mạo tươi trẻ khó có mỹ nhân nào bì lại nhưng thực tế thì Kim Tae Hee lại bị một tiền bối vượt mặt. Nhân vật này chính là Kim Sa Rang. Những bức hình được Sa Rang chia sẻ lên trang cá nhân cho thấy cô xinh đẹp, cuốn hút chẳng kém nào thời đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2000.

Kim Sa Rang vượt mặt đàn em Kim Tae Hee về độ trẻ trung.

Kim Tae Hee được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Năm 2017, cô kết hôn với Bi Rain và sinh hạ hai cô công chúa sau đấy.

Trong khi đó Kim Sa Rang chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất hậu chiến thắng trên đường đua nhan sắc. Các tác phẩm mà cô góp mặt phải kể đến như "Eundong tình yêu của tôi", "Khu vườn bí mật", "Báo thù"... Khác với Kim Tae Hee, Kim Sa Rang cho đến nay vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)