SAO » Chuyện làng sao

'Gái một con' Lan Khuê khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ

Thứ sáu, 10/06/2022 22:41

Kể cả sau khi lập gia đình và sinh con, nhan sắc của Lan Khuê không những không hao hụt mà ngày càng mặn mà, nhận được không ít lời khen ngợi của khán giả.

Sau khi lấy chồng, sinh con, siêu mẫu Lan Khuê không chỉ không bị hao mòn nhan sắc mà ngược lại cô càng ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn trước. Cũng đủ biết Lan Khuê bây giờ có cuộc sống vô cùng sung túc, hạnh phúc bên chồng và nhóc tì Conor, hai người luôn là hậu phương cho nàng siêu mẫu để cô tiếp tục thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Lan Khuê chia sẻ những bộ outfit mùa hè vô cùng sang chảnh càng nổi bật thông qua nhan sắc "không tuổi" của cô nàng. Bên cạnh đó, với thần thái tươi tắn hết nấc, người đẹp cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt với sắc vóc xịn xò của mình.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Lan Khuê trong những bộ outfit mùa hè

Giờ đây, Lan Khuê có cuộc sống vô cùng "hài lòng" sau khi lập gia đình. Có thể nói nhìn nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự nghiệp thành công của mình thì không khó hiểu khi cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ.

Lan Khuê có cuộc sống vô cùng sung túc và sự nghiệp thành công

Hestia (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới