SAO » Chuyện làng sao

'Gái nhảy' Minh Thư đọ dáng bên ái nữ: Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và tươi trẻ như hai chị em

Thứ ba, 19/04/2022 19:35

Loạt ảnh đọ sắc bên con gái của diễn viên Minh Thư đang thu hút sự chú ý từ khán giả.

Năm 2003, Minh Thư nổi lên nhờ thành công của phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Đến năm 2013, Minh Thư cùng cô con gái ruột chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc. Thỉnh thoảng, cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện đặc biệt. Nữ diễn viên và con gái tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc và thường xuyên cùng nhau đi du lịch nghỉ dưỡng. Thi thoảng trên trang cá nhân của mình, Minh Thư mới chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi của ái nữ nhà mình.

Nhan sắc U50 của nữ diễn viên Minh Thư khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Minh Thư đã đăng tải loạt ảnh khoe khoảnh khắc đang vi vu tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nữ diễn viên và con gái diện đầm trắng tông xuyệt tông, thả dáng nhẹ nhàng như hòa mình với thiên nhiên khiến bao người mê đắm. Ở độ tuổi U50, Minh Thư không chỉ gây bất ngờ bởi sắc vóc "không tuổi", gương mặt, xinh đẹp, tươi tắn mà còn khiến bao người ghen tị vì vóc dáng hoàn hảo như thuở đôi mươi. Đáng chú ý, khi đứng bên cạnh con gái, trông cả 2 cứ như một cặp chị em.

Không hề kém cạnh mẹ, ái nữ Sofia Bùi (Bảo Ngọc) mới 12 tuổi đã bộc lộ nhan sắc mong manh, xinh xắn như nàng thơ. Không những thế, cô bé còn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng làn da trắng sáng, ngọt ngào như mỹ nhân tương lai. Thừa hưởng phần lớn vẻ đẹp của mẹ, Bảo Ngọc được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ kế nghiệp Minh Thư, trở thành một nữ diễn viên xuất sắc trong tương lai.

Người hâm mộ cũng không thể rời mắt bởi vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của con gái Minh Thư

Hai mẹ con diện cùng một outfit màu trắng tinh khiết khiến nữ diễn viên trở nên trẻ trung hơn hẳn

Nữ diễn viên từng là một trong số những gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, phim ảnh

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới