SAO » Chuyện làng sao

'Gái nhảy' Minh Thư khoe vườn nhà, nhưng bộ trang phục gợi cảm mặc khi hái bưởi mới gây chú ý

Thứ năm, 15/10/2020 20:35

Lý do nữ diễn viên Minh Thư mặc đồ gợi cảm khi đi thu hoạch cây trái trong vườn nhà một phần do khí hậu nóng nực, ngoài ra cô còn không muốn lãng phí bộ trang phục mới mua.

Hiện tại, diễn viên Minh Thư đang có cuộc sống bình yên bên mẹ ruột và con gái ở bang California, Mỹ. Từ khi dịch bùng phát đến nay, Minh Thư ngừng đi diễn ở hải ngoại và chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Lịch trình sinh hoạt hàng ngày của nữ diễn viên "Gải nhảy" là học tiếng Anh, tập gym, đưa đón con gái tới trường và chăm sóc khu vườn nhà.

Mới đây, Minh Thư gây chú ý khi diện áo tắm gợi cảm thu hoạch bưởi trong vườn nhà. Lý do nữ diễn viên mặc bộ đồ này một phần vì thời tiết nóng nực, ngoài ra là bởi: "Mua bộ đồ để hè mặc đi biển, cuối cùng con Vi không cho đi, giờ lấy ra mặc đi hái bưởi", cô viết.

Diễn viên Minh Thư mặc áo tắm hái bưởi.

Ngoài bưởi, khu vườn nhà Minh Thư còn trồng nhiều loại rau, cây trái khác nhau. Khu vườn nhà của nữ diễn viên luôn xanh tốt vì được mẹ Minh Thư chăm bón kỹ lưỡng.

Vóc dáng nuột nà, làn da trắng của Minh Thư được nhiều người khen ngợi.

Minh Thư cho biết mùa hè ở California nóng nực nên thích diện những trang phục thoải mái, mát mẻ khi ra thăm vườn.

Minh Thư nổi tiếng từ bộ phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Cô từng là gương mặt diễn viên truyền hình ăn khách với hàng loạt tác phẩm như: "Hướng nghiệp", "Hương phù sa".... Tuy nhiên, đường tình của nữ diễn viên lại khá lận đận. Vào năm 2006, cô kết hôn với một doanh nhân kém mình 9 tuổi. Cả hai có với nhau một cô con gái. Đến năm 2011, cặp đôi quyết định ly hôn. Minh Thư cùng con gái sang Mỹ định cư. Từ đó đến nay, Minh Thư khá kín tiếng về cuộc sống tình cảm. Tại đây, Minh Thư tiếp tục hoạt động nghệ thuật trên sân khấu hải ngoại với vai trò ca sĩ.

Minh Thư và con gái đang có cuộc sống bình yên ở Mỹ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới