SAO » Chuyện làng sao

'Gái nhảy' Minh Thư mặc hở hết cỡ, tái ngộ Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật

Thứ năm, 23/02/2023 14:08

Ngoài Phùng Ngọc Huy, rất nhiều bạn bè đã đến chúc mừng diễn viên Minh Thư bước sang tuổi mới.

Ngày sinh nhật, diễn viên Minh Thư đã có một bữa tiệc vui hết nấc bên bạn bè. Tung ảnh đẹp trong ngày thêm tuổi mới, nữ diễn viên "Gái nhảy" viết: "Hôm nay đúng ngày Birthday Thư 02-22-2023 nên Thư úp hình hôm nay để lưu lại kỉ niệm cùng mọi người. Thư cảm ơn các anh chị, các bạn và các em đã đến vui với Thư, có những thiếu xót gì mong mọi người bỏ qua, có những người khách mời Thư không kịp chụp hình chung buồn ghê. Cuối cùng Thư xin cảm ơn cả nhà yêu Thư cũng không quên người bạn rất thân tặng Thư chiếc áo đầm tím mặc trong ngày này".

Diễn viên Minh Thư đón sinh nhật tại Mỹ.

Phùng Ngọc Huy là một trong những người bạn thân của Minh Thư cũng có mặt tại bữa tiệc.

Trong ngày sinh nhật, Minh Thư hai lần thay trang phục. Đầu tiên là chiếc đầm đem với phần cổ xẻ sâu chụp cùng khách mời. Sau đó, nữ diễn viên cũng thay bộ váy tím gợi cảm do bạn bè gửi tặng.

Minh Thư cực gợi cảm, bốc lửa trong ngày sinh nhật. Cô hát tặng bạn bè và khách mời có mặt.

Bên cạnh bộ váy đen, set đồ màu tím, Minh Thư cho biết do bạn bè tặng.

Năm 2003, tên tuổi của Minh Thư nổi đình nổi đám nhờ thành công của phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với người chồng kém 9 tuổi. Đến năm 2013, Minh Thư cùng cô con gái ruột chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc. Chỉ khi nào rảnh rỗi, cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện phù hợp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới