SAO » Chuyện làng sao

'Gái quê' Lê Phương bị quỵt tiền cát-xê, gạ tình lúc nửa đêm

Thứ sáu, 26/06/2015 17:06

Lê Phương vô cùng bức xúc khi bị quỵt tiền cát-xê và gạ tình lúc nửa đêm. Những chia sẻ của Lê Phương đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Lê Phương - "Gái quê" của "Vietnam's Next Top Model 2011" vừa có những dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Người đẹp vô cùng bức xúc khi bị một kẻ lừa đảo quỵt tiền cát-xê suốt 3 năm trời, "dữ dội" hơn là nhân vật ấy còn quấy rối và có ý định không tốt với cô.

'Gái quê' Lê Phương bị quỵt tiền cát-xê, gạ tình lúc nửa đêm

Lê Phương giận dữ viết: "Tức điên cả người, cái loại *** đội lốt người *** lừa đảo, mời diễn 3 năm rồi không trả cát-xê, đêm qua đang ngủ ngon thì gọi điện quấy, gần gũi cái *** nhà mày ... Sáng rủ cà phê kêu không đi thì nhắn tin hỏi có em nào không, tao là người mẫu chứ không phải tú bà nha. Đừng để tao thấy mặt mày, tao mà gặp tao chụp tao đăng facebook thì đừng trách nhé".

Nhiều người chia sẻ cùng Lê Phương

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Lê Phương đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều cảm thấy bức xúc và bất bình cùng người đẹp.

Trong làng mẫu, việc các chân dài bị quỵt tiền cát-xê, gạ tình đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc bị "lừa" trong suốt một thời gian khá dài (những 3 năm) như Lê Phương là một trường hợp khá hi hữu.

Lê Phương

Lê Phương trưởng thành từ cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2011" và được mọi người biết đến với biệt danh "Gái quê". Thời gian gần đây, Lê Phương có cuộc lột xác về ngoại hình và ngày càng trở nên nổi bật trong làn mẫu Việt.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)