SAO » Chuyện làng sao

Gala chung kết Cuộc thi Miss U30: Vương miện thuộc về cô giáo tỉnh Long An

Thứ bảy, 12/05/2018 14:42

Đêm Gala Chung kết cuộc thi Miss U30 vừa diễn. Chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi Miss U30 đã thuộc về một cô giáo đến từ tỉnh Long An.

Theo ông Xuân Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss U 30, thí sinh Hồng Vân đã trở thành Hoa hậu đầu tiên của Miss U30 Viet Nam 2018. Hoa hậu Hồng Vân tên là Võ Thị Hồng Vân sinh năm 1987 quê quán Thủ Thừa - Long An. Người đẹp tốt nghiệp đại học hiện là giáo viên tiểu học tại Bến Lức Long An. Với chiều cao 1m7 chuẩn và gương mặt khả ái, cô giáo tiểu học đã xuất sắc dành được chiếc vương miện cuộc thi U 30 lần đầu tiên được tổ chức. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Hồng Vân còn đoạt thêm cú đúp Người đẹp truyền thông.

Tân hoa hậu Hồng Vân giành vươn miện Miss U30 Việt Nam 2018

Với tiêu chí tìm kiếm tài năng và nhan sắc đẹp phụ nữ tuổi từ 30 đến 39. Cuộc thi Miss U 30 đã trải qua một thời gian dài trong công tác tuyển sinh. Thí sinh tham gia cuộc thi Miss U 30 trải qua 3 vòng: Sơ tuyển qua ảnh , bình chọn qua điện thoại, thi tài năng sân khấu, thi thời trang dạ hội. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, ban tổ chức còn trao danh hiệu cho 3 Á hậu và nhiều giải thưởng phụ khác như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp phong cách, người đẹp áo dài, người đẹp có làn da đẹp...

Á hậu Ánh Nguyệt

Ông Nguyễn Xuân Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss U 30 Việt Nam 2018 trao giải cho Á hậu Thu Huyền

Á hậu Trang Viên

Ca sĩ Malise Tường Vy sang trọng lên trao giải Người đẹp tài năng và dành cú đúp Người đẹp được yêu thích Thúy Hà

Miss áo dài Như Quỳnh

Giải Phong cách người đẹp các dân tộc VN-Hồng Trang

Người đẹp hình thể Phạm Ngọc Định

Người đẹp nhân ái Đặng Hữu Huyền Trân

CEO, Á hậu Uyên Huỳnh (giữa) cùng ông Xuân Nam trưởng ban tổ chức trao giải Người đẹp thân thiện cho Đàm Thu Thủy.

Người đẹp phong cách Hoàng Diệu Ly

Giải làn da đẹp Lương Thiệu Quý

Dàn giám khảo của cuộc thi Miss U 30 gồm Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, diễn viên Lý Hương, Hoa hậu Oanh Yến, Á hậu Uyên Huyền đến từ Florida và nhiều gương mặt nghệ sĩ khác cùng có mặt.

HX (nld.com.vn)