SAO » Chuyện làng sao

Gần 1 năm bỏ nhà ra đi, Thiện Nhân hiếm hoi lộ diện bên người tình đồng giới nhưng gây choáng vì diện mạo lạ

Thứ năm, 13/04/2023 19:46

Thiện Nhân đã hiếm hoi xuất hiện cùng tình đồng giới nhưng nhan sắc lại khiến ai nấy phải xôn xao.

Vào tháng 7/2022, mạng xã hội chấn động khi gia đình quán quân The Voice Kids 2014 Nguyễn Thiện Nhân cầu cứu khán giả tìm kiếm thông tin về nữ ca sĩ. Nguyên nhân là họ bị mất liên lạc với cô. Tuy nhiên sau đó, Thiện Nhân đã chủ động livestream cho biết vẫn ổn và sống bình yên bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014. Cô cũng cắt đứt với những người thân để sống cuộc đời của riêng mình bên bạn đồng giới.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, Thiện Nhân đã hiếm hoi xuất hiện và lập tức gây chú ý. Cô khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên người yêu đồng giới nhưng lại che mặt của đối phương. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 trông có vẻ gầy đi khá nhiều. Gương mặt mũm mĩm nay đã nhỏ gọn thanh thoát hơn. Đặc biệt phần mũi cao và chiếc cằm cũng nhọn hơn trước khá nhiều. Nhiều cư dân mạng bất ngờ vì diện mạo lạ hoắc ở thì hiện tại của Thiện Nhân.

Thiện Nhân hiếm hoi khoe clip xuất hiện cùng tình đồng giới sau gần 1 năm rời khỏi nhà.

Diện mạo của Thiện Nhân gây choáng vì khác trước quá nhiều.

Được biết, Thiện Nhân vẫn đang chung sống hạnh phúc bên Trác Ngân. Cô hạn chế chia sẻ thông tin về bản thân và nửa kia để tránh lời ra tiếng vào. Nữ ca sĩ cũng không tiết lộ mối quan hệ giữa mình và gia đình giờ ra sao?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)