SAO » Chuyện làng sao

Gần 1 năm Chí Tài mất, Hoài Tâm và Hồng Đào đến thăm mộ cố nghệ sĩ: 'Nhớ anh nhiều'

Thứ sáu, 03/12/2021 13:32

Trên trang cá nhân, Hoài Tâm chia sẻ những hình ảnh cùng Hồng Đào đến nghĩa trang nơi tro cốt an vị cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động.

Vừa qua, ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin về buổi lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ tại Mỹ. Dựa trên thông báo, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời mời đến nghệ sĩ, thân hữu, quý khán thính giả ái mộ đến tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện nhân ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ.

Lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18/12/2021.

Đã gần tròn 1 năm kể từ ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều đồng nghiệp chia tay người anh kính mến, khán giả không còn thấy anh hài hước, duyên dáng trên sân khấu. Mới đây, trên trang cá nhân của danh hài Hoài Tâm đã chia sẻ hình ảnh cùng Hồng Đào đến nghĩa trang viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Tâm viết: "Mấy chị em đi thăm anh ấy. Gần 1 năm rồi, nhớ anh nhiều".

Ở xứ sở cờ hoa, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thường xuyên đến nghĩa trang viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài cũng là một người anh đáng kính của Hồng Đào.

Dù đã lìa xa mọi người gần 1 năm, nhưng hình ảnh cố nghệ sĩ vẫn ở mãi trong tim mọi người.

Suốt gần 1 năm qua, ca sĩ Phương Loan cùng những đồng nghiệp vẫn thường xuyên ghé nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ để viếng thăm, trò chuyện. Những đồng nghiệp hiện sống tại Việt Nam như: nghệ sĩ Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,... khi có dịp sang Mỹ vẫn luôn tranh thủ thời gian đến nghĩa trang nơi tro cốt an vị.

Ở Việt Nam, giỗ đầu của nghệ sĩ Chí Tài đã được các đồng nghiệp tổ chức.

Trước đó, Nam Thư viết trên trang cá nhân: "Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị Hai làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm anh Tài ơi". Cô chia sẻ một góc bàn thờ của nam nghệ sĩ trong nhà thờ Tổ, không khí đám giỗ đầu tiên tại Việt Nam khá vắng lặng vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Dù vậy, "kiều nữ làng hài" cùng nhiều đồng nghiệp vẫn chuẩn bị đầy đủ lễ cúng cho "đàn anh".

Nữ diễn viên đến đền thờ Tổ tưởng niệm ngày mất của đàn anh.

Hiện tại, những thông tin về lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm. Đây cũng được cho là dịp nghệ sĩ cùng các khán giả có thể cùng tưởng nhớ sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới