SAO » Chuyện làng sao

Gần 10 năm sau 'Định mệnh anh yêu em', nhan sắc của Jang Nara thay đổi khiến dân mạng kinh ngạc

Thứ tư, 08/03/2023 16:32

Nữ diễn viên Jang Nara vốn được mệnh danh là "Thánh hack tuổi" của làng giải trí xứ sở kim chi.

Vừa qua một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản phim "Family" với sự tham gia đóng chính của Jang Nara và Jang Hyuk đã được công bố. Theo quan sát, Jang Nara diện áo trắng phối cùng quần jeans. Cô cột tóc nửa đầu, trang điểm trong veo làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào. Nhìn cô không ai nghĩ đã bước sang tuổi 41.

Jang Nara trong buổi đọc kịch bản phim "Family".

Trong khi đó Jang Hyuk cũng phong độ chẳng kém cạnh hậu bối xinh đẹp Jang Nara. Đây là lần thứ 4 hai người hợp tác với nhau trên màn ảnh nhỏ. Họ từng đóng cặp ở dự án "Câu chuyện thành công của cô nàng ngổ ngáo", "Định mệnh anh yêu em", "Tìm về quá khứ".

Tác phẩm kết hợp thành công nhất giữa Jang Nara và Jang Hyuk chính là "Định mệnh anh yêu em" vào năm 2014. So sánh ảnh ở thời bấy giờ và hiện tại mới thấy cặp đôi này đã bị thời gian bỏ quên. Riêng Jang Nara được dân mạng khen ngày càng nhuận sắc, trẻ trung chẳng khác nào thời còn son.

So với thời đóng "Định mệnh anh yêu em", Jang Nara và Jang Hyuk đều không có mấy thay đổi.

"Family" là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Jang Nara sau khi kết hôn. Ở bộ phim này, cô vào vai Kang Yu Ra. Yu Ra là chuyên gia dọn phòng, cô làm mọi việc để bảo vệ cho gia đình của mình. Tuy nhiên cô lại có một bí mật của riêng. Còn Jang Hyuk hóa thân thành Kwon Do Hoon - chồng Kang Yu Ra. Anh là tay bắn tỉa xuất sắc của Cơ quan tình báo quốc gia, đang ngụy trang thành nhân viên của một công ty thương mại.

"Family" là dự án thứ 4 mà Jang Nara hợp tác cùng Jang Hyuk.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)