SAO » Chuyện làng sao

Gần 100 ngày bố ra đi, Vũ Thu Phương nghẹn ngào tiết lộ bản thân chưa thể đối diện với nỗi mất mát này

Thứ sáu, 14/10/2022 10:50

Dù bố đã mất gần 100 ngày nhưng Vũ Thu Phương vẫn không thể nào đối diện và quên đi được nỗi đau này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh về bố của mình. Đính kèm với đó là một bài viết dài của nữ siêu mẫu nhắc về bố. Theo đó, cô cho biết, hiện đã gần 100 ngày bố ra đi nhưng Vũ Thu Phương vẫn chưa dám đối diện với nỗi đau quá lớn này.

Vũ Thu Phương nghẹn ngào nhớ về bố

Vũ Thu Phương đưa bố của mình đi khám bệnh

"Tưởng chừng như đồng hành chiến đấu cùng Bố suốt mấy năm trời sẽ cho con đủ thời gian để chuẩn bị trước tâm lí cho việc xa bố mãi mãi. Nhưng không Bố ạ, tất cả cảm xúc trong con là nỗi nhớ thương bố vô hạn. Bao nhiêu kí ức cứ tranh nhau ùa về làm con có chạy trốn vùi đầu vào bao công việc cũng không thể dừng được nỗi đau này... Con cố tìm quên đi để cố kiên cường mà sống, nhưng sau mỗi lần gồng lên như thế con lại cảm giác trái tim con càng quặn thắt nhiều hơn... Từ giờ con sẽ không cố quên mà sẽ nhớ, sẽ khắc ghi Bố rõ nét hơn vì con đã ngộ ra một điều Bố không mất đi, Bố còn mãi trong anh em con, các con của con, trong từng vùng kí ức mà chúng con đang mang... Bố yên lòng ở miền xa ấy nhé, con hứa sẽ sống tốt, sống vui, sống khỏe như lời Bố dặn dò" – Vũ Thu Phương chia sẻ.

Vũ Thu Phương tiết lộ cô không thể đối diện với việc bố đã mất

Vũ Thu Phương hứa với bố của mình rằng cô sẽ sống tốt

Đồng thời, trong bài viết, Vũ Thu Phương cũng nhắn nhủ đến bố của mình ở nơi xa. Cô hứa rằng bản thân sẽ sống tốt, sống vui và khỏe như lời ông đã dặn dò khi sinh thời.

Bài đăng của nữ siêu mẫu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người đã vào bình luận và gửi lời động viên đến cô nàng trước nỗi mất mát này.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới