SAO » Chuyện làng sao

Gần 15 năm sau ngày Choi Jin Sil tự tử, con trai và con gái của cô bây giờ ra sao?

Thứ sáu, 20/01/2023 20:02

Hai con của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil đã có những thay đổi đáng kể so với thời mẹ còn sống.

Vào ngày 20/1, Choi Jun Hee - con gái của Choi Jin Sil có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với anh trai choi Hwan Hee. Trong ảnh Jun Hee mặc trang phục đen còn Hwan Hee diện đồ xanh. Cả hai anh em đều đeo kính đen sành điệu.

Hai con của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil.

So với thời mẹ còn sống, Choi Jun Hee và Choi Hwan Hee đã thay đổi rất nhiều. Jun Hee không còn giữ được nét đẹp ngây thơ như trước. Cô nàng công khai việc phẫu thuật chỉnh hình. Còn Hwan Hee từ khi làm rapper có lối sống năng động và cởi mở hơn.

Choi Jin Sil kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min vào năm 2000. Sau 4 năm chung sống, hai người quyết định chia tay. Choi Jin Sil vì muốn giữ quyền nuôi con nên đồng ý chi trả toàn bộ số nợ cho chồng cũ. Đến tháng 10/2008, cô bất ngờ treo cổ tự tử. Bi kịch chưa dừng lại ở đó, tháng 2/2010 em trai của Jin Sil cũng kết liễu cuộc đời. Đến năm 2013, chồng cũ của cô tiếp tục tìm đến cái chết.

Mặc dù là anh em ruột nhưng hai con của Choi Jin Sil không sống chung nhiều năm nay. Sau ngày mẹ mất, Hwan Hee học nội trú tại một trường tiểu học và Jun Hee sống cùng bà ngoại. Đến trung học thì Hwan Hee học trường ở đảo Jeju. Hiện tại anh chàng đang sống tại Seoul và theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Choi Hwan Hee đang làm rapper còn Choi Jun Hee được cho là chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu quần áo.

Về phần Jun Hee, cô nàng có thời gian định phát triển sự nghiệp trong showbiz. Tuy nhiên cô đã rút khỏi công ty quản lý sau 3 tháng ký hợp đồng vì không chịu nổi áp lực. Được biết, Jun Hee hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu quần áo. Việc Hwan Hee xuất hiện bên em gái cho thấy cậu muốn hỗ trợ cô với tư cách là người mẫu.

Hình ảnh Choi Jin Sil bên 2 con lúc còn sống.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới