SAO » Chuyện làng sao

Gần 2 năm sau màn cầu hôn đình đám, cuộc sống vợ chồng 'Ông trùm Hoa hậu' giờ ra sao?

Thứ tư, 26/04/2017 10:07

Đã gần 2 năm sau màn cầu hôn lãng mạn, cuộc sống 'Ông trùm Hoa hậu' và nữ tiếp viên hàng không trải qua nhiều thay đổi.

Lê Bá Hải Siêu (Mã Siêu) được biết đến với vai trò là một quản lý ruột tạo ra nhiều chiến lược thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của Hoa hậu, MC Jennifer Phạm trong 3 năm từ năm 2010 đến năm 2013. Đồng thời Mã Siêu từng giữ vai trò tư vấn truyền thông, hỗ trợ và quản lý truyền thông cho nhiều chân dài đình đám như Diễm Hương, Ngọc Diễm, Đinh Phương Ánh, Julia Hồ, Karik, Suboi…

Mã Siêu được mệnh danh là 'ông trùm Hoa hậu' khi tạo ra những chiến lược thành công cho sự nghiệp của Jennifer Phạm và nhiều người đẹp khác.

Ngoài sự nghiệp thành công thì 'Ông trùm Hoa hậu' cũng gây chú ý với màn cầu hôn lãng mạn dành cho nữ tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh tại một trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất vào tháng 9/2015. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 10/2015 sau ba năm yêu nhau.

Mã Siêu gây chú ý với màn cầu hôn lãng mạn dành cho tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2015.

Mặc dù là một người đàn ông có nguyên tắc trong công việc nhưng khi ở bên vợ, Mã Siêu luôn vui vẻ và nhí nhảnh. Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Mã Siêu và Đặng Lan Anh vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Mã Siêu và Lan Anh.

Từ khi biết vợ có bầu, 'Ông trùm Hoa hậu' còn chăm chỉ học cách chăm sóc con như học cách bế, thay tã,... Và cuối cùng sau gần 2 năm kết hôn, Mã Siêu đã được lên chức bố. Mới đây, vợ của 'Ông trùm Hoa hậu' chia sẻ hình ảnh của con mới sinh trong niềm hạnh phúc: "Chào mừng con đến với thế giới. Pony chào đời vào lúc 16h13 phút ngày 25/4/2017. Nặng 3kg360, cao 47cm... Sinh ra đã mở to tròn đôi mắt nhìn ba Hải Siêu. Nghe con khóc mà mẹ cũng khóc theo...".

'Ông trùm Hoa hậu' từng chia sẻ khi vợ mang bầu: "Hạng mục ông bố của năm chắc khó thoát tay ba Pony rồi, thay tã bỉm, vệ sinh cho con giờ có nghề luôn rồi"

Cuối cùng tình yêu của cặp đôi cũng 'đơm hoa kết trái', Mã Siêu và Lan Anh hạnh phúc khi con chào đời vào ngày 25/4/2017.

Đám cưới trên bãi biển đẹp như mơ của 'Ông trùm Hoa hậu' Mã Siêu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)