SAO » Chuyện làng sao

Gần 20 năm trôi qua, nhan sắc của Kim Tae Hee biến đổi như thế nào mà khiến dân mạng xôn xao?

Thứ hai, 18/04/2022 20:56

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vốn được mệnh danh là "Ngọc nữ của showbiz Hàn" vì sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết và tươi trẻ.

Vừa qua, loạt ảnh quảng cáo của Kim Tae Hee cho một thương hiệu đã được tung ra. Trong những tấm hình này, bà xã Bi Rain diện đầm đơn sắc tôn dáng. Cô gây ấn tượng khi làm tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng, nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Kim Tae Hee đẹp hoàn hảo trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Mặc dù đã bước sang tuổi 42 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn. Dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao khi so sánh ảnh cách đây 18 năm và hiện tại của Tae Hee.

Trải qua ngần ấy năm mà cô không có mấy thay đổi. Điều này chứng tỏ Kim Tae Hee là mỹ nhân sở hữu nhan sắc thật, không hề có đụng chạm dao kéo. Nếu trước đây Tae Hee đẹp trong sáng, thuần khiết thì nay cô đẹp mặn mà, quyến rũ.

Ảnh cách đây 18 năm và hiện tại cho thấy bà xã Bi Rain không có mấy thay đổi về mặt diện mạo.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, Tae Hee tiếp tục sinh hạ một cô công chúa nữa cho ông xã. Cho đến nay đã trải qua 5 năm hôn nhân nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn ngọt ngào như thời còn hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới