SAO » Chuyện làng sao

Gần 2000 fans đón chờ Lee Jun Ki trong ngày xuất ngũ

Thứ năm, 16/02/2012 15:50

(Ngoisao.vn) - Ngày 16/2, mỹ nam Lee Jun Ki chính thức xuất ngũ sau 2 năm tham gia nghĩa vụ, đã có gần 2000 fans đứng đợi anh chàng từ sáng sớm!

Sau hai tháng "ở ẩn" để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, mỹ nam xứ Hàn Lee Jun Ki cũng đã bắt đầu quay trở lại với showbiz và các fans của mình. Và 8h sáng ngày 16/2, Lee Jun Ki đã chính thức xuất ngũ, anh chàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối với đất nước. Có lẽ, điều khiến anh chàng choáng ngợp và bất ngờ nhất, chính là sự xuất hiện và mong đợi của gần 2000 fans có mặt tại Khu Tưởng Niệm Liệt Sĩ Chiến Trạnh tại Yong San để đón chào anh chàng.

Hàng ngàn fans đứng đợi sự xuất hiện của Lee Jun Ki!

Được biết, từ trước đó, đã có rất nhiều fans cả trong và ngoài nước đã đứng xếp hàng để mong đứng được ở vị trí gần và ngắm nhìn được thần tượng của mình rõ nhất. AI cũng mong muốn được thấy hình ảnh của Lee Jun Ki sau 2 năm đã có những thay đổi gì. Mỹ nam Lee Jun Ki nhập ngũ từ ngày 3/5/2010 và đã phục vụ cho đất nước ở bộ phậm Truyền Thông.

Ngay khi xuất hiện, hàng ngàn fans đã reo hò và vỗ tay chào đón anh chàng, Lee Jun Ki cũng rõng rạc phát biểu: " Báo cáo, Tôi - Lee Jun Ki đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Trung thành". Anh chàng còn thổ lộ với mọi người: "Tôi đã rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của các bạn lúc tôi còn trong quân ngũ. Cảm ơn các bạn đã đến đón tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức mình!!". Theo thông tin từ phía đại diện, ngay trong chiều cùng ngày, anh chàng Lee Jun Ki sẽ có một buổi họp fans để cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, những ai đã luôn tin tưởng và mong đợi anh chàng trong suốt 2 năm vừa qua.

Lee Jun Ki cười tươi "híp mắt" vô cùng rạng rỡ, khiến các fans vô cùng vui mừng!

Anh chàng vẫy chào fans, xúc động trước những tình cảm mà mình được nhận!

Biết Tuốt - (Theo SP, AK)