SAO » Chuyện làng sao

Gần 25 năm sau 'Tạm biệt tình yêu của tôi', Kim Hee Sun và Ahn Jae Wook biến đổi như thế nào?

Thứ bảy, 25/02/2023 08:11

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng đóng cặp ăn ý với đàn anh Ahn Jae Wook vào năm 1999.

Bộ phim "Tạm biệt tình yêu của tôi" được chính thức lên sóng vào năm 1999. Ở tác phẩm này, Kim Hee Sun và Ahn Jae Wook đã kết hợp với nhau vô cùng ăn ý để khắc họa lên một tình yêu đẹp nhưng lại đẫm nước mắt. Đây cũng là bộ phim mở đầu cho trào lưu "máu trắng" trên màn ảnh xứ sở kim chi khiến khán giả không khỏi xót xa.

Kim Hee Sun và Ahn Jae Wook trong "Tạm biệt tình yêu của tôi" (1999).

Ở thời điểm bấy giờ Kim Hee Sun gây ấn tượng với người xem bởi diện mạo xinh đẹp, tự nhiên nhưng vô cùng ấn tượng. Trong khi đó Ahn Jae Wook lại điển trai, cuốn hút lúc vào vai nhân vật dần đánh mất đi người con gái mà mình hết lòng yêu thương.

Cho đến nay đã 24 năm trôi qua, cả Kim Hee Sun lẫn Ahn Jae Wook đều đã gặt hái được vô số thành công trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên Kim Hee Sun giữ được phong độ trong nghề hơn Ahn Jae Wook. Cô được đánh giá cao ở nhiều dự án nhờ diện mạo trẻ trung cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Kim Hee Sun cũng có hạnh phúc viên mãn với ông xã doanh nhân. Kết quả của tình yêu đẹp trên là cô công chúa học hành giỏi giang, có năng khiếu hội họa.

Kim Hee Sun xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 45.

Ahn Jae Wook thì kém may mắn khi phải đối mặt với cửa tử đến 2 lần do vấn đề bệnh tật. Cũng vì thế mà sự nghiệp của anh bị chững lại. Gần đây Ahn Jae Wook tích cực hoạt động và lấy lại được cảm tình từ người hâm mộ sau scandal uống rượu say khi lái xe vào năm 2019. Anh hay chia sẻ hình ảnh gia đình lên trang cá nhân. Hiện tại Jae Wook tận hưởng cuộc sống yên bình bên vợ và hai con. Cư dân mạng nhận xét anh trông khá phong độ ở độ tuổi 51.

Ahn Jae Wook phong độ bên vợ và hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)