SAO » Chuyện làng sao

Gần 3 năm vẫn chưa ly dị xong với Angelina, Brad Pitt được bố vợ cũ nhắn nhủ như thế này

Chủ nhật, 10/02/2019 11:54

Ông Jon Voight, bố ruột của Angelina Jolie đã có lời nhắn nhủ tới Brad Pitt sau khi anh và Angelina chia tay được gần 3 năm.

Vừa qua, ông Jon Voight – bố ruột của Angelina Jolie đã tham gia 1 lễ trao giải. Tại đây ông vui vẻ nhận lời phỏng vấn từ phóng viên. Bố Angelina cho biết tình hình hiện tại của con gái và các cháu tốt đồng thời không quên khen ngợi Jolie: “Angie là 1 người mẹ tận tâm lắm. Con bé luôn quan tâm tới lũ trẻ, cho chúng tình yêu thương từng giây từng phút mỗi ngày. Con bé cũng là người thông minh, dũng cảm và có nhiều phẩm chất tốt”.

Đề cập đến vụ ly hôn kéo dài giữa Angelina và Brad, ông Jon Voight có nhắn nhủ tới chàng rể cũ: “Tôi cầu nguyện cho tất cả các thành viên trong gia đình và cả Brad Pitt nữa. Mong mọi người sẽ ổn. Đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn”.

Ông Jon Voight, bố ruột của Angelina Jolie đã có lời nhắn nhủ tới Brad Pitt sau khi anh và Angelina chia tay được gần 3 năm.

Mặc dù trước đó, mối quan hệ của Jolie và bố ruột không tốt nhưng gần đây 2 người đã gần gũi hơn. Ông Jon cho biết các cháu ngoại luôn khiến cho mình hạnh phúc và nở nụ cười.

“Tôi có thể cười cả ngày với lũ trẻ. Chúng rất hài hước và hay ghẹo tôi. Tôi cũng có thể trò chuyện suốt ngày thậm chí là 2 ngày cũng không hết chuyện với từng nhóc tì bởi chúng hết sức thú vị. Mỗi đứa nhỏ lại có tính cách độc đáo riêng khiến cho người khác phải bất ngờ. Angie rất giỏi trong việc khích lệ các con làm điều chúng muốn và thể hiện bản thân theo cách của riêng mình”, bố ruột của Angelina tiết lộ.

Lũ trẻ nhà Angelina được ông ngoại khen ngợi vì được mẹ giáo dục tốt, phát huy được cá tính riêng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới