SAO » Chuyện làng sao

Gần 40 năm trước cậu bé được Lưu Đức Hoa thơm má, Châu Nhuận Phát bế trên tay, hiện là ngôi sao nổi tiếng toàn châu Á

Thứ sáu, 22/09/2023 06:28

Ít ai ngờ rằng cậu bé từng được Lưu Đức Hoa thơm má giờ đây đã trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Không chỉ tài năng, đời sống tình cảm của anh cũng luôn là tâm điểm gây chú ý.

''Thiên vương Hồng Kông'' Lưu Đức Hoa đã đóng rất nhiều bộ phim trong hơn 40 năm ra mắt. Anh từng đoạt giải Kim Mã cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời tạo nên vô số thành công trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

Mới đây, hình ảnh cũ anh ôm hôn một cậu bé mập mạp dễ thương được lan truyền chỉ sau khi ra mắt không lâu. Thật trùng hợp khi cậu bé này cũng từng được Châu Nhuận Phát bế trên tay âu yếm.

Thời gian quay ngược lại gần 40 năm trước, có một lần Lưu Đức Hoa đang nghỉ ngơi sau khi quay phim thì nhìn thấy một cậu bé mập mạp dễ thương bên cạnh nhìn anh với đôi mắt to ngấn nước. Lưu Đức Hoa ôm đứa bé và đặt vào lòng mình. Nam tài tử để lại nụ hôn lên má cậu bé, cảnh tượng này cũng được nhân viên chụp lại và vẫn còn được lưu truyền cho đến ngày nay. Không ngờ cậu bé này lớn lên lại trở thành một anh chàng đẹp trai, sau khi bước chân vào làng giải trí và rất thành công cả về lĩnh vực ca hát, phim truyền hình và điện ảnh. Và người đó chính là ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông Tạ Đình Phong.

Cậu bé năm xưa được Châu Nhuận Phát bế và Lưu Đức Hoa thơm má chính là Tạ Đình Phong nổi tiếng của Cbiz hiện tại.

Lưu Đức Hoa cũng xác nhận sự việc trên một chương trình truyền hình và cho biết ngôi sao gạo cội Tạ Hiền đã đưa con trai mình đến trường quay vào thời điểm đó và "Thiên vương Hồng Kông" có dịp ôm bé Tạ Đình Phong vào lòng.

Tạ Đình Phong sau khi lớn lên cũng tự tin bước vào làng giải trí với ánh hào quang của ngôi sao thế hệ thứ 2. Anh nổi tiếng với vai trò ca sĩ từ năm 16 tuổi nhưng cũng trải qua những thăng trầm của cuộc đời khi bố mẹ ly hôn, tiếp đó là ồn ào chuyện tình cảm với Vương Phi. Sau khi Lưu Đức Hoa biết chuyện, anh đã đặc biệt gửi một bức ảnh chụp cùng Tạ Đình Phong lúc nhỏ cùng lời động viên khích lệ, hy vọng rằng đàn em có thể giữ vững ý định ban đầu của mình và trở nên dũng cảm hơn trước mỗi thất bại trong làng giải trí.

Khi tổ chức buổi hòa nhạc ở Đài Bắc, Lưu Đức Hoa đã mời Tạ Đình Phong hát; Tạ Đình Phong cũng công khai ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa.

Suốt nhiều năm qua, Tạ Đình Phong vẫn giữ mối liên hệ thân thiết với đàn anh Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa. Họ còn góp mặt chung trong nhiều bộ phim cũng như trở thành khách mời của nhau trong các dự án nghệ thuật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới