SAO » Chuyện làng sao

Gần 6 năm bên Mạc Văn Khoa, Thảo Vy lãi được hai 'cục': Vừa chăm con vừa chăm chồng

Thứ ba, 19/01/2021 20:23

Chuyện tình gần 6 năm của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy càng đẹp hơn khi con gái đầu lòng chào đời.

Gần 6 năm bên nhau, câu chuyện tình của diễn viên Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy mỗi khi nhắc đến vẫn luôn làm cho mọi người ngưỡng mộ. Gắn bó với nhau từ khi cuộc sống khó khăn, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa cũng từ con số 0. Khi cả hai khoe giấy đăng ký kết hôn và ít ngày sau báo tin con đầu lòng chào đời khiến ai nấy đều vui mừng chúc phúc.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa đi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 12/2020

Sau 2 ngày đăng ký kết hôn, đôi vợ chồng trẻ đón con gái đầu lòng chào đời

Cô con gái nhỏ có tên gọi đáng yêu là Minnie

Được biết, Thảo Vy hạ sinh con gái sớm hơn 1 tháng so với ngày dự sinh. Em bé chào đời khỏe mạnh, nặng 1,9kg và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Mới đây bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh hài hước 'vừa chăm con, vừa chăm chồng'. Sau gần 6 năm bên nhau, khả năng 'quăng miếng hài' của Thảo Vy cũng ngày càng tăng level. Tấm hình cùng dòng caption cô đăng tải khiến mọi người cười nghiêng ngửa khi: chồng một bên, con một bên.

Bà xã Mạc Văn Khoa hài hước đăng trên trang cá nhân

Hình ảnh khiến ai cũng phải bật cười

Đó có lẽ là những hình ảnh hài hước, đáng yêu của cặp bố mẹ 'bỉm' vì trước đó, Mạc Văn Khoa đã từng tiết lộ những trải nghiệm làm cha. Ông bố 9X còn chịu khó tìm hiểu các thực đơn dành cho sản phụ sau sinh để nấu cho vợ, giúp cô lợi sữa và có thời gian ở cữ thuận lợi. Dù bận rộn hơn trước, Mạc Văn Khoa vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được làm cha, ngắm con gái nhỏ mỗi ngày.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới