SAO » Chuyện làng sao

Gần 7 tháng Vân Quang Long qua đời, Phạm Thanh Thảo xúc động nhớ đến đồng nghiệp: 'Thương lắm!'

Thứ tư, 23/06/2021 11:30

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Thanh Thảo xúc động kể lại khoảnh khắc vui vẻ bên người bạn thân thiết quá cố Vân Quang Long, đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Thanh Thảo đăng tải khung ảnh của Vân Quang Long kể lại câu chuyện vô cùng hài hước. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này nhận nhiều sự chú ý từ khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ kỷ niệm bên nam ca sĩ, lúc sinh thời cựu thành viên nhóm nhạc 1088 là người vui vẻ và mang nhiều tiếng cười đến cho mọi người.

"Từ hồi ổng tới là ổng giỡn nhây lắm nha. Giấu tiền hoài luôn kiếm muốn khùng luôn, tưởng rớt ngoài biển nên chạy ra đó kiếm luôn. Ai dè trong túi quần, 2 lần nha, lần đầu chỉ là tiền, lần sau là bằng lái, thẻ ngân hàng và tiền luôn nha. Lần nào cũng "hăm dọa" ổng đủ kiểu để ổng cho tìm ra đồ. Cha nội này sống cũng nhây, giờ cũng nhây. Thương lắm", nữ ca sĩ chia sẻ về kỷ niệm mất tiền và giấy tờ của đồng nghiệp lúc sinh thời.

Nụ cười vui vẻ của Vân Quang Long khiến nhiều đồng nghiệp không thể nào quên được.

Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ, nam diễn viên Hiếu Hiền cũng xúc động nhớ đến "đàn em": "Long nó giỡn dữ lắm". Ngoài ra cũng có khá nhiều khán giả nhớ đến cố ca sĩ đã qua đời gần 7 tháng.

Cuối năm 2020, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời do đột quỵ tại nhà riêng ở Mỹ đã khiến cả showbiz chấn động. Là người bạn thân, đồng nghiệp của cố ca sĩ Vân Quang Long, Hàn Thái Tú đã đứng ra lo liệu hậu sự ở Mỹ và hỗ trợ đưa tro cốt người tri kỷ về Việt Nam.

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời khi bị đột quỵ tại nhà riêng.

Trong tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ, nhiều bạn bè cũng đến tiễn đưa cố ca sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Phạm Thanh Thảo nhiều lần cũng bật khóc khi nhớ đến người anh, người đồng nghiệp thân thiết nhất.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới